Boom beach, "bom tấn" di động mới của Supercell

19/02/2014 09:00 GMT+7

Supercell, công ty mẹ của các game di động có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới như Clash of clans và Hay day, vừa công bố thời điểm ra mắt của tựa game mới nhất Boom beach vào tháng 3 năm nay.

Người chơi có quyền kỳ vọng vào "quả bom tấn" này, bởi lẽ Supercell, một hãng game lớn với doanh thu "khủng bố" đạt mức 892 triệu USD trong năm ngoái, vẫn còn nhiều tham vọng.

Boom beach lấy bối cảnh thời Thế chiến thứ II với đồ họa hoạt hình vui nhộn tương tự Clash of clans. Nhưng thay vì xâm lược những ngôi làng viking như Clash of clans, giờ đây người chơi sẽ xây dựng căn cứ và tấn công bờ biển của quân địch.

Người chơi Clash of clans sẽ nhanh chóng nắm bắt được Boom beach bởi lối chơi tương tự: Xây dựng căn cứ, chiêu binh mãi mã, thiết lập phòng tuyến và xây dựng các công xưởng để đối mặt với các thế lực thù địch, và hiển nhiên là các đồng minh cũng sẽ sẵn lòng điều quân sang giúp chúng ta. Những trận chiến sẽ diễn ra theo thời gian thực dù bạn có đang online hay không. Kẻ địch sẽ tìm mọi cách để tấn công căn cứ của bạn, bất kể là có chơi đẹp hay không. Chiến quả chỉ ngã ngũ một khi kẻ địch “làm cỏ” căn cứ của bạn hoặc bạn đẩy lui được đợt xâm lược của chúng. Tất nhiên, bạn luôn có lựa chọn kéo quân đi trả thù kẻ vừa tấn công mình.

 

Trong Boom beach, bạn sẽ xây dựng căn cứ gần bờ biển. Đồ họa vẫn là 2D nhưng được dựng hình theo kiểu 3D. Người chơi có thể thả bộ binh lên bờ biển phe địch bằng các tàu nhẹ trong khi liên tục bắn phá căn cứ kẻ địch bằng những chiến hạm lớn. Tất nhiên để chiếm được căn cứ địch thì vai trò của bộ binh vẫn là chủ yếu.

(Click vào ảnh để phóng to)

 

Nhìn chung, lối chơi của Boom beach sẽ hứa hẹn nhiều tiếng cười với đồ họa đẹp mắt và mãn nhãn. Với nền tảng kinh nghiệm tích lũy được từ Clash of clans, không khó để có thể nói rằng Boom beach sẽ gặt hái được nhiều thành công cũng như có được một lượng fan đông đảo. Hiện tại Boom beach đang chạy thử nghiệm tại Canada và Úc, và trò chơi đang leo hạng rất nhanh trong danh sách xếp hạng App Store.

Nhân nhắc đến Clash of clans, cũng không thể bỏ qua thông tin về việc Facebook của Supercell vừa bị hack tuần rồi, hé lộ bí mật về doanh thu khủng bố của tựa game này: 5,15 triệu USD/ ngày! Hy vọng rằng Boom beach cũng sớm tiếp bước thành công của đàn anh và trở thành một "mỏ vàng" khác cho Supercell.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.