Boom M sập máy chủ ngay trong ngày ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
22/03/2019 07:32 GMT+7

Có vẻ như Nexon đã không lường trước được việc quá đông game thủ tham gia vào game dù trước đó Boom M đã cán mốc 3 triệu lượt đăng ký sớm.

Boom M (BnB M) đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào sáng hôm qua (21.3), trò chơi cũng có phiên bản hỗ trợ tiếng Việt khiến cho các game thủ Việt Nam vô cùng hào hứng. Lấy cảm hứng từ game đặt bom đình đám một thời, Boom M mang đến “tuổi thơ” cho nhiều thế hệ game thủ tại những quốc gia từng gắn bó với phiên bản PC Boom Online.

Được đánh giá là sở hữu lối chơi hấp dẫn cùng nhiều tính năng mới mẻ, Boom M đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ, bằng chứng là trò chơi đã cán mốc 3 triệu lượt đăng ký ngay trước khi ra mắt. Tuy nhiên, việc quá "ăn khách" cũng đã khiến Boom M gặp nhiều trục trặc trong ngày mở cửa.

Cụ thể, ngay khi mới mở cửa đón game thủ, Boom M đã lập tức “sập máy chủ”, liên tục hiện ra các thông báo lỗi xuyên suốt quá trình đăng nhập cũng như chơi, nhiều người chơi cũng phản hồi rằng họ không thể vào được game. Sau đó ít giờ, Nexon đã xác nhận trò chơi gặp lỗi do quá tải và mong game thủ hãy kiên nhẫn. Cuối cùng, Boom M đã phải tạm dừng các hoạt động in-game, tiến hành bảo trì server để cập nhật bản vá sửa lỗi.

Đến hơn 17 giờ chiều ngày 21.3, đợt bảo trì mới chính thức kết thúc và game thủ mới có thể tham gia vào game. Sau bảo trì, Nexon cho biết sẽ có các phần quà đền bù sự cố cho toàn bộ game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.