Borderlands sẽ có game phiêu lưu

25/02/2014 18:00 GMT+7

Trò chơi sẽ do studio nổi tiếng chuyên trị thể loại phiêu lưu trong thời gian gần đây là Telltale Games phát triển.

(Ảnh: VGX 2013)

Hai hãng phát triển Gearbox Software và Telltale Games đã bắt tay nhau để thực hiện một tựa game mới cho Borderlands (dòng game bắn súng thế giới mở của Gearbox) có tên là Tales from the borderlands, nhưng lối chơi sẽ được chuyển sang thể loại phiêu lưu chứ không còn là nhập vai - hành động bắn súng như truyền thống của dòng game này nữa.

Đoạn phim giới thiệu bắt đầu với việc hai nhân vật lạ mặt đến tiệm vũ khí của Marcus, chúng ta có thể nhận ra người phụ nữ có tên hoặc biệt danh là Fiona qua tấm áp phích truy nã với tội danh chủ yếu là lừa đảo. Còn người đàn ông đi cùng trông có vẻ giống nhân vật phản diện ở phần 2 là Handsome Jack, nhưng lại có cánh tay bằng máy. Marcus cảnh báo hai nhân vật này về sự nguy hiểm khi trở thành Vault Hunter và... đoạn phim kết thúc với sự xuất hiện của Handsome Jack thứ thiệt với những câu nói rất "tâm thần".

Nhìn chung, đồ họa trong dòng game Borderlands vốn làm bằng công nghệ cel-shading (3D giả 2D), và đây cũng là thế mạnh của Telltale khi các tựa game phiêu lưu mới của họ từ The walking deadThe wolf among us cũng đều sử dụng công nghệ này. Với sự thành công của Telltale trong thời gian gần đây, chúng ta có thể trông chờ vào một tựa game chất lượng, một góc nhìn hoàn toàn khác trong Borderlands.

Theo trailer giới thiệu, Tales from the borderlands sẽ được phát hành trong năm 2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.