Broken Age tung trailer ra mắt "phiên bản hoàn hảo"

30/04/2015 16:00 GMT+7

Sau một năm chờ đợi, các fan của thể loại game phiêu lưu đã có thể thưởng thức chương cuối cùng của tựa game Broken Age.

Broken Age là trò chơi phiêu lưu với lối chơi trỏ và nhấn kinh điển (point-and-click) ra mắt vào cuối tháng 1 năm ngoái. Trong game, người chơi sẽ bấm chuột để điều khiển nhân vật của mình di chuyển, khám phá những đồ vật, nói chuyện với các nhân vật khác để tìm hiểu về thế giới của Broken Age.

Trò chơi xoay quanh hai nhân vật chính: cô bé Vella Tartine và cậu bé Shay Volta sống ở hai thế giới song song. Trong khi Vella là người phải hy sinh để bảo vệ quê nhà khỏi con quái vật Mog Chothra hung tợn; thì Shay là du khách mắc kẹt trên tàu vũ trụ Bossa Nostra khổng lồ, bị theo dõi bởi một máy chủ, cậu đang vật vã tìm lối thoát cho chính mình.


Trailer giới thiệu phiên bản The Complete Adventure

Theo cảm nhận của người viết, khi bước vào thế giới của Broken Age, người chơi như đang trải nghiệm xứ sở của những bộ phim hoạt hình, với những nét vẽ đơn giản, tông màu tối, nhưng đẹp mắt. Ngoài ra, hãng sản xuất đã mời hai diễn viên kì cựu góp mặt trong Broken Age: cô bé Vella được lồng tiếng bởi nữ diễn viên Masasa Moyo (Full Clip) và cậu bé Shay được lồng tiếng bởi nam diễn viên Elija Wood (The Lord of the Rings).

Với giọng nói truyền cảm, dễ nghe, đó là lý do vì sao đây là một tựa game thú vị, lấy được cảm tình của game thủ rất nhiều cũng như những ai đang luyện khả năng nghe và đọc hiểu tiếng Anh. Broken Age phiên bản The Complete Adventure ra mắt vào ngày 28.4 vừa qua bao gồm đầy đủ 2 chương, và những ai từng chơi qua chương đầu tiên vẫn có thể dùng file save cũ để tiếp nối cốt truyện của chương 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.