Búa Tạ: Các tính năng quan trọng để 'đua top' ngày đầu

24/03/2016 17:15 GMT+7

Có hàng tá tính năng dành cho người chơi khám phá trong gMO ‘bom tấn’ Búa Tạ, tuy nhiên, nếu biết chọn lọc và quan tâm đúng cách, người chơi sẽ đạt được nhiều hiệu quả cao hơn thay vì chọn cách đầu tư kiểu “ném bom trải thảm”.

Vào 9 giờ 19 phút hôm qua (23.3), gMO Búa Tạ đã chính thức đến tay game thủ Việt. Trò chơi này có tên gốc Toàn Dân Thần Chiến, là một trong những sản phẩm chiến lược trong kế hoạch tấn công thị trường mobile của Kingsoft – cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ.

Ngay lập tức, gMO thẻ tướng/ chiến thuật của CMN Online đã gây sự chú ý lớn cho cộng đồng game thủ Việt. Trò chơi tạo dấu ấn nhờ vào hình ảnh đẹp, tạo hình độc đáo cùng gameplay dễ “gây nghiện”.

bua ta ngay dau

Đặc biệt, Búa Tạ sở hữu hàng tá các tính năng đa dạng, nhiều màu sắc khác nhau để giúp người chơi nâng cao sức mạnh đội hình. Tuy nhiên, nếu đầu tư một cách vô tội vạ và dàn trải, bạn chưa chắc sẽ đạt hiểu quả cao bằng việc tập trung “đánh” từng mảng một, xoáy sâu vào các tính năng mang lại hiệu quả cao nhất.

Trong phạm vi bài viết, Thanh Niên Game xin điểm qua các tính năng, mẹo chơi được liệt vào dạng “ngon bổ rẻ” này, hy vọng sẽ đặc biệt hữu ích với những ai đang muốn “làm lại từ đầu” hoặc chuyển sang server mới.

Nạp tiền “ngay và luôn” để lấy lợi thế nạp lần đầu

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ và mang màu sắc… “hút máu”, nhưng kỳ thực với Búa Tạ, lần nạp tiền đầu tiên vô cùng quan trọng và nếu như tận dụng tốt các lợi thế từ hành động này, bạn sẽ không phải mở hầu bao quá nhiều lần ở giai đoạn sau. Điều này tốt hơn rất nhiều so với nhưng cơ chế game “hút” từ từ, để rồi game thủ giật mình nhận ra mình đã “cạn máu” từ bao giờ.

bua ta ngay dau

Lần nạp đầu tiên của Búa Tạ vô cùng chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo và sẽ là một cú hích mạch giúp bạn băng băng tiến lên phía trước, bứt phá khỏi giai đoạn cày cuốc chậm chạp ban đầu.

bua ta ngay dau

Lợi thế rõ ràng nhất của việc nạp lần đầu (bất kỳ mệnh giá) là nhận ngay Hoàng Nguyệt Anh (tướng chuyên về hỗ trợ ở tuyến sau), nữ tướng này có thể đủ sức “gánh” đội hình của bạn lướt qua giai đoạn đầu, đặc biệt trong bối cảnh phụ bản của Búa Tạ không hề “dễ thở” một chút nào. Đây được xem là lựa chọn kinh tế, hiểu quả nhất nếu người người quyết định mở hầu bao.

Mặt khác, nếu quyết định đầu tư thêm vào Búa Tạ, nạp thẻ theo định kỳ (tháng) để lấy quyền lợi Vip là điều mà bạn có thể sẽ quan tâm.

Đầu tư thật kỹ cho vị tướng đỡ đòn tiên phong

Trong giai đoạn đầu game, từ quái vụ bản cho đến những người chơi khác đều chưa thật sự sở hữu sát thương dồi dào (cả vật lý lẫn phép thuật), do đó, đầu tư cho một vị tướng phòng thủ “trâu bò” mang lại hiệu quả vô cùng lớn cho game thủ.

bua ta ngay dau

Không cần tìm đâu xa, chính tướng Lăng Thống được cho ở đầu game dư sức đảm nhiệm vai trò này trong thời dài, nhờ vào tuyệt chiêu cuối “trâu vô đối” của anh chàng này.

Nhờ vào sự cứng cáp của hàng đầu, bạn có thể nhẹ nhàng vượt qua các thử thách đầu game, đồng thời có cơ sở để xây dựng đội hình gây sát thương phía sau.

Đừng tiếc exp đan, nhưng hãy cẩn thận với việc ép trang bị

Exp đan là một trong những tặng phẩm mà ban điều hành Búa Tạ hào phóng nhất, bạn sẽ dễ dàng tích lũy được lượng lớn sau khi vượt qua chương phụ bản đầu tiên.

Do đó, cứ việc sử dụng chúng thoải mái với những tướng lĩnh có tiềm năng, tuy vậy, vẫn nên thử nghiệm họ trong 1-2 trận đánh trước khi quyết định “bơm”.

bua ta ngay dau

Ngược lại, nguyên liệu ép và nâng phẩm trang bị lại không được màu mỡ như thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi cường hóa “tận răng” cho vị tướng nào. Thông thường, đầu tư trang bị cho các tướng chịu đòn, tướng gây sát thương lan… sẽ hiệu quả hơn các tướng hỗ trợ đơn thuần.

Cẩn thận với Auto

Auto là tính năng tuyệt với của Búa Tạ, giúp người chơi rất nhiều trong việc tiết kiệm những quãng thời gian không cần thiết. Tuy vậy, trong một số trận đánh Boss, chính tính năng này đôi khi lại “bóp” người chơi một cách vô cùng đáng tiếc.

bua ta ngay dau

Điển hình nhất là tình trạng khi màn hiện tại chỉ còn 1-2 gã linh quèn, nhưng hệ thống Auto vẫn tự động tung chiêu nộ của… cả 5 vị tướng. Hậu quả là sau khi bước sang màn đánh Boss cuối cùng, người chơi lâm vào tình trạng “hết đạn” và bị mất sao một cách đáng tiếc, hay tệ hơn là phải bỏ mạng.

Cũng cần phải nói thêm, đây là điều khá dễ thấy ở nhiều gMO thẻ tướng hiện nay trên thị trường game Việt, chứ không chỉ riêng Búa Tạ.

Cày Lôi Đài hết mức có thể, càng sớm càng tốt

Ngoài việc đóng vai trò như một sân chơi thể hiện đẳng cấp, Lôi Đài cũng chính nguồn cung cấp kim nguyên vô cùng “khủng khiếp” cho game thủ.

bua ta ngay dau

Điều này đặc biệt đúng trong thời gian đầu của game, khi bảng xếp hãng vẫn còn bị chiếm lĩnh bởi những nhân vật NPC có sức mạnh khá thấp. Khi đó, việc leo hạng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, càng tuyệt vời hơn, khoảng cách “leo” sau mỗi trận đánh càng cao, số kim nguyên bảo được thưởng sẽ càng nhiều.

bua ta ngay dau

Càng về sau, bảng xếp hạng sẽ càng khó leo hạng hơn, hoặc nếu có thì tỉ lệ xê dịch cũng rất thấp. Do đó, sẽ rất hiệu quả nếu ngay trong ngày đầu tiên người chơi đánh Lôi Đài bằng tất cả các lượt chơi cho phép. Số kim nguyên bảo thu được từ công cuộc này, chính là đồng vốn quan trọng để bạn bứt phá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.