Búa Tạ 'công phá' thị trường game Việt vào ngày 23.3

21/03/2016 13:30 GMT+7

Không còn phải chờ đợi thêm, vào 10g ngày 23.3 tới, Búa Tạ - một trong những siêu phẩm mobile đáng kỳ vọng nhất của năm 2016 - sẽ chính thức đến tay game thủ Việt.

Búa Tạ (tên gốc: Toàn Dân Thần Tướng, tên bản quốc tế: Brave Cross) là sản phẩm con cưng của Seasun Studio - đơn vị trực thuộc Kingsoft (cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ), trò chơi này là một phần quan trọng trong chiến lược tấn công mảng game di động của Kingsoft, ra mắt lần đầu tại ChinaJoy 2015. Ngay lập tức, trò chơi đã tạo được cơn sốt lớn tại thị trường tỷ dân, nhanh chóng khẳng định được vị trí thế vững vàng giữa muôn trùng sản phẩm đối thủ cùng phân khúc.

[mecloud]jjA2mcctdl[/mecloud]

Tính năng Đấu trường hấp dẫn của Búa Tạ

Có khá nhiều điểm mạnh dẫn đến thành công chung của sản phẩm, tiêu biểu nhất là gameplay hấp dẫn, lôi cuốn, đậm nét chiến thuật, kết hợp với nền tảng đồ họa rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, trò chơi còn bứt phá nhờ vào thế giới Tam Quốc đậm chất "quái", đầy phá cách nhưng vẫn giữ được sự hiện đại, quyến rũ - đây cũng là bí quyết giúp trò chơi chinh phục được nhiều thị trường quốc tế với phiên bản tiếng anh Brave Cross.

[mecloud]uPWYQmltPw[/mecloud]

Hiển nhiên, Búa Tạ nhanh chóng trở thành mục tiêu săn đón của khá nhiều nhà phát hành Việt Nam, liên tục xuất hiện những lời đồn xoay quanh các thương vụ "khủng" để đưa Búa Tạ về nưóc. Cuối cùng, vào đầu tháng 3 vừa qua, trò chơi "bom tấn" này đã tìm được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam: CMN Online - được biết đến qua các sản phẩm trước đó như X Tam Quốc, King Online, MU Truyền Kỳ...

[mecloud]wD0fIl65Uk[/mecloud]

Đáng chú ý, với phong cách "tốc chiến" thường thấy, nhà phát hành CMN Online đã nhanh chóng ra mắt fanpage, trang chủ, giới thiệu các đoạn trailer gameplay và dứt khoát ấn định luôn ngày phát hành vào thời điểm 10 giờ 23.3 tới. Nhờ cách làm việc gọn gàng này, game thủ sẽ không phải đợi lâu để có thể chạm tay vào Búa Tạ.

Theo nhận định của Thanh Niên Game, Búa Tạ là một trong những gMO đáng chú ý nhất của quý 1 nói riêng, và của năm 2016 nói chung. Để tìm hiểu thêm và sản phẩm, quý độc giả có thể tìm đọc bài đánh giá game Brave Cross (Búa Tạ phiên bản tiếng Anh) của Thanh Niên Game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.