Bùm Chíu chính là phiên bản 'hồi sinh' của 9Shot

03/04/2017 14:22 GMT+7

Như vậy, Bùm Chíu cũng không phải là một sản phẩm mới mẻ gì cho cam!

Vừa qua, nhà phát hành VTC Mobile đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ Việt sản phẩm mới mang tên Bùm Chíu. Game mobile này được xây dựng lối chơi theo nguyên tắc “kéo, thả, bắn” quen thuộc như các tựa game bắn súng toạ độ hiện nay như Gunny Mobile, hay i Gà,… Kèm theo đó, sản phẩm mang nhiều nét quen thuộc của game online huyền thoại Gunbound, nhờ lối chơi chịu tác động của các điều kiện thiên nhiên như gió, lốc, địa hình,… Hiện tại, trò chơi cũng đã ấn định sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 11.4 sắp tới.
Có thể nói, những sản phẩm bắn súng tọa độ luôn có được chỗ đứng nhất định tại thị trường Việt Nam, do đó, hiển nhiên Bùm Chíu nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Mặc dù vậy, cũng đã có rất nhiều game thủ cho rằng sản phẩm này chỉ là một phiên bản "hồi sinh" của 9Shot - một game mobile do Mobiz phát hành - vốn đã bị đóng cửa cách đây đúng 1 năm (tháng 4.2016).
9Shot đã bị đóng cửa vào tháng 4.2016
Còn đây là Bùm Chíu
Những khẳng định này hẳn là có căn cứ, bởi lẽ theo Thanh Niên Game tìm hiểu, những hình ảnh đại diện/banner mà hiện tại fanpage Bùm Chíu đang sử dụng, đều tương đồng với những hình ảnh mà game mobile 9Shot đã "gửi thông cáo" tới nhiều đơn vị báo chí trong nước vào thời điểm tháng 9.2015 - khi sản phẩm này lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Nữ nhân vật của 9Shot đã trở thành avatar đại diện của Bùm Chíu
9Shot vốn có tên gốc là Papa Dũng Giả, đây là một game di động bắn súng tọa độ khá dễ chơi, đồng thời được đánh giá là có tính kết nối cộng đồng cực cao vì người chơi không chỉ so tài trong những màn đọ súng khốc liệt mà còn có thể hỗ trợ nhau vượt qua nhiều ải khó, hoặc cùng khiêu chiến Boss. Điểm đáng nói nhất là người chơi còn có thể "xây dựng gia đình" qua tính năng Kết Hôn. 9Shot cho người chơi 4 lựa chọn về nhân vật, tuy nhiên, người chơi còn có thể chủ động thay đổi hình tượng cũng như tuyệt chiêu của mình với hệ thống nuôi dưỡng ngoại trang khá hấp dẫn. Qua đó, có thể biến hình thành các hình tượng quen thuộc như: Thor, Iron Man, Batman, Songoku, Elsa, Kratos...
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.