Buổi lễ khai mạc CKTG 2018 sẽ giới thiệu bài hát mới cùng với bài “Rise”

30/10/2018 12:47 GMT+7

Bài hát này sẽ được thể hiện bởi Jaira Burns, Madison Beer và 2 nghệ sĩ K-Pop của Hàn Quốc.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trận chung kết của CKTG 2018 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển, đó là Fnatic của LCS Châu Âu và Invictus Gaming của LPL Trung Quốc. Đây sẽ là cuộc cạnh tranh ngôi vương giữa 2 đội tuyển không phải là Hàn Quốc kể từ mùa 2 cho đến nay.

Cũng tương tự như giải CKTG năm trước (với sự xuất hiện của Rồng Nghìn Tuổi bằng thực tế ảo cũng như buổi biểu diễn siêu khủng của bài hát Legends Never Die), lần này Riot Games cũng chuẩn bị buổi lễ khai mạc trận chung kết hoành tráng không kém. Buổi biểu diễn này sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như buổi trình diễn bài hát chủ đề của năm nay có tên Rise.

Ngoài ra, Riot còn giới thiệu bài hát mới với sự thể hiện của 2 ca sĩ người Mỹ là Madison Beer và Jaira Burns, cũng như 2 ca sĩ K-Pop là Cho “Miyeon” Mi-yeon và Jeon “Soyeon” So-yeon của nhóm (G)I-DLE. Tên bài hát vẫn chưa được tiết lộ, thế nhưng có vẻ như bài hát này sẽ là sự kết hợp giữa nhạc pop Mỹ và Hàn Quốc.

Ngoài ra còn có khá nhiều nghệ sĩ khác cũng tham gia buổi lễ khai mạc như The Glitch Mob, Mako và The Word Alive. Cả 3 đều sẽ biểu diễn bài hát chủ đề Rise cùng với Kim “Bobby” Ji Won của nhóm iKON, người đã trình diễn bài remix của Rise vào tuần trước.

Theo dự kiến, buổi lễ khai mạc trận chung kết của CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại sẽ diễn ra vào 2g30 chiều ngày 3.11.2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.