Bvengers - Game 'thú bông đại chiến' từ nhà sản xuất Special Force

14/07/2020 09:46 GMT+7

Không chỉ "nhái" tên theo phong cách Avengers, Bvengers còn sở hữu lối chơi bắn súng casual và đồ họa "thú bông" khá dễ thương.

Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường game online, mới đây, "cha đẻ" Special Force - nhà sản xuất Dragonfly - đã tái xuất với sản phẩm mới mang tên Bvengers. Đây là một game di động có tên gọi hài hước "nhái" theo Avengers, sở hữu phong cách casual giải trí đáng yêu, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Lối chơi chủ đạo trong Bvengers vẫn là bắn súng - thể loại làm nên tên tuổi cho chính nhà sản xuất Dragonfly, tuy nhiên không có nhiều yếu tố hành động - bạo lực, mà thay vào đó với dàn nhân vật được thiết kế theo kiểu "gấu bông" thì trò chơi lại tỏ ra khá dễ thương, khiến người chơi liên tưởng tới các series truyện tranh/hoạt hình mang chủ đề "thú bông đại chiến". Trong Bvengers, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm các chế độ chơi tương tự những game bắn súng trên di động khác.

Hiện tại, Bvengers đã bước đầu thử nghiệm và công bố hướng tới thị trường quốc tế trong thời gian tới. Theo đánh giá chung, Bvengers khả năng cao sẽ gặt hái được thành công khi ra mắt với lối chơi đơn giản và phong cách đáng yêu hợp với nhiều lứa tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.