Cabal Mobile chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Khương Duy
Khương Duy
22/05/2019 11:43 GMT+7

Cabal Mobile được phát triển bởi chính cha đẻ của Cabal Online nên game sẽ mang đến cho người chơi những đặc sắc mà phiên bản gốc đã có.

Như đã biết, Cabal Online là tựa game online MMPRPG với phong cách chiến đấu hành động hack-n-slash đến từ Hàn Quốc. Tựa game này kỷ niệm 14 năm tuổi vào năm nay và hiện tại đang phổ biến với hơn 30 triệu người chơi ở hơn 60 quốc gia trên thế giới. Vừa qua, nhà phát triển EST Games đã công bố các thông tin quan trọng về Cabal Mobile - trò chơi được xây dựng dựa trên phiên bản PC Cabal.

Cabal Mobile được phát triển bởi chính cha đẻ của Cabal Online nên game sẽ mang đến cho người chơi những đặc sắc mà phiên bản gốc đã có. Người chơi sẽ được trải nghiệm lại hệ thống nhân vật quen thuộc, những cơ chế chiến đấu hành động đã tay sướng mắt. Bên cạnh đó là những tính năng PvP, chiến trường, đánh boss, các dungeon quen thuộc. Tất nhiên, game cũng sẽ sẽ có những cải tiến hệ thống cũng như về việc điều khiển để phù hợp với cách chơi trên di động.

Sau khi kết thúc đợt Closed Beta và nhận được nhiều phản ứng tốt từ cộng đồng, Cabal Mobile đã chính thức ra mắt tại xứ sở Kim Chi từ hôm qua (21.5). Để tham gia phiên bản chính thức, game thủ sẽ cần xóa/gỡ cài đặt bản Closed Beta trước đó, và download phiên bản Cabal Mobile mới tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.