Cabal online bước vào Open Beta ngày 17.6

16/06/2014 11:30 GMT+7

Toàn bộ tài khoản người chơi trong giai đoạn Alpha và Closed Beta sẽ bị reset trước khi Cabal online chính thức Open Beta.

Cabal bước vào Open Beta ngày 17.6

Ngày 9.6.2014, nhà phát hành Asiasoft đã chính thức mở cửa đợt thử nghiệm Closed Beta trò chơi Cabal online. Mặc dù vẫn còn lỗi đăng nhập xảy ra vào ngày đầu tiên nhưng ngay sau đó, ban điều hành đã gỡ bỏ các tính năng ảnh hưởng đến việc đăng nhập để quá trình test game được diễn ra thuận lợi hơn.

Asiasoft vừa thông báo ngày Open Beta của Cabal online chính thức là 17.6.2014. Nhà phát hành sẽ cho đóng server, reset lại toàn bộ dữ liệu ngay trong hôm nay 16.6.

Phiên bản của lần quay trở lại thị trường game Việt này của Cabal là Ep.9 “Return of the Guardians”, chỉ sau Hàn Quốc một phiên bản với Ep.10 “Gladiator”. Hệ thống kiểm tra các vấn đề thao tác của người chơi cũng được ban điều hành hoàn thiện hơn, nhằm đảm bảo tính công bằng cho game trong trường hợp hệ thống phát hiện người chơi sử dụng chương trình thứ ba can thiệp vào game.

Một số hình ảnh của Cabal online trong đợt Closed Beta:

Cabal bước vào Open Beta ngày 17.6

Cabal bước vào Open Beta ngày 17.6

Cabal bước vào Open Beta ngày 17.6

Nhà phát hành Asiasoft cũng cho biết sẽ có đợt tặng giftcode mới nhân dịp Cabal online Open Beta. Thanh Niên Game sẽ thông báo ngay đến độc giả khi có thông tin về những giftcode này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.