Cabal online cập nhật teaser trước thời điểm Closed Beta

12/05/2014 11:30 GMT+7

Trang teaser mới nhất của Cabal online cung cấp những thông tin hữu ích về game cũng như mở một số sự kiện dành cho người chơi trong khi chờ Closed Beta.

Vào lúc 15 giờ chiều ngày 5.5.2014, nhà phát hành Asiasoft đã cập nhật phiên bản mới nhất cho trang web teaser của Cabal online trong giai đoạn trước Closed Beta với nhiều thông tin và sự kiện được giới thiệu đến các game thủ.

Cabal cập nhật teaser trước thời điểm Closed Beta

Trang teaser này bao gồm tất cả những thông tin tổng hợp về Cabal như: giới thiệu Skill (kỹ năng), Mission war (hệ thống chiến trường), Dungeon (hệ thống phụ bản), cốt truyện, sự kiện. Bên cạnh đó, teaser còn có hai phần: “Random trúng thưởng giờ vàng” và “Điểm của bạn” để người chơi theo dõi tìm kiếm vận may, cùng nhiều sự kiện khác.

Cabal cập nhật teaser trước thời điểm Closed Beta

Ngoài ra, Cabal online đã chuẩn bị sẵn sàng nhận đăng ký offline từ người chơi. Trong vài ngày tới, người chơi chỉ cần để lại thông tin cá nhân là có thể đăng ký giữ chỗ cho những chương trình offline lớn của game tại Việt Nam để có cơ hội tham dự, giao lưu và nhận về nhiều phần quà cùng VIP code giá trị. 

Cabal cập nhật teaser trước thời điểm Closed Beta

Đại diện Asiasoft chia sẻ: “Đây là trang teaser thứ ba, cũng là trang teaser cuối cùng của Cabal trước ngày Closed Beta. Teaser giới thiệu đến người chơi những tính năng đặc sắc nhất của Cabal, giúp người chưa từng trải nghiệm Cabal có thể cảm nhận được vì sao game có thể xây dựng được một cộng đồng trung thành đến vậy.”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.