Các chiêu thức của Cho'Gath đã được cập nhật hình ảnh mới tại máy chủ thử nghiệm

31/01/2018 12:56 GMT+7

Theo dự kiến, những thay đổi mới này sẽ cập bến tại phiên bản 8.3 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Chỉ trong 1 tuần sau khi các nhà phát triển thông báo rằng Cho’Gath sẽ được cập nhật hình ảnh các chiêu thức, nó đã xuất hiện ngay tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại.

Theo như video trên, các bạn có thể thấy rằng cả 4 chiêu thức đều được cập nhật lại hình ảnh trông rất bắt mắt và dễ nhìn. 2 chiêu thức Q và W giờ đây đã được cải thiện rất nhiều khiến mọi người dễ dàng nhận diện các chiêu thức của Cho’Gath.

Trước đây 2 chiêu thức này đều trông khá ‘chìm’ trong trò chơi, khiến đối thủ khó né chiêu của vị tướng này. Nhưng với lần chỉnh sửa mới này, các đối thủ cũng như đồng đội có thể nhận biết các chiêu thức này một cách rõ ràng hơn để đưa ra kế hoạch đối phó và tận dụng.

Hiện tại, các nhà phát triển chỉ thay đổi hình ảnh cho trang phục mặc định. Tuy nhiên có khả năng cao rằng những trang phục khác của Cho’Gath cũng sẽ được cập nhật hình ảnh các chiêu thức tương tự như trên.

Ngoài việc cập nhật hình ảnh cho các chiêu thức của Cho’Gath, Riot Games còn hé lộ rằng mình sẽ cập nhật thêm một vài vị tướng khác trong năm 2018. Theo dự đoán, có lẽ những vị tướng ‘cũ rích’ trong Liên Minh Huyền Thoại như Mordekaiser, Amumu, Pantheon, Udyr, ... sẽ đến lượt mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.