Các game thủ Gọi Rồng Online có thể giao dịch thả ga với đủ mọi hình thức

15/03/2021 19:00 GMT+7

Theo những cập nhật mới nhất thì Gọi Rồng Online sẽ chính thức Alpha Test vào ngày 17.3 tới đây. Hiện tại thông tin này đã được các game thủ loan tin rộng rãi, nhận hàng ngàn lượt chia sẻ trong không khí cực kỳ hóng đợi.

Được phát triển bởi người Việt, Gọi Rồng Online mang đến những cơ chế ưu đãi "sốc" dành cho cộng đồng mà những sản phẩm nhập ngoại khác rất ít khi, hoặc thậm chí là không bao giờ dám làm. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu 3 cơ chế trong số đó, cũng là những lợi ích "sát sườn" đối với dân cày Việt Nam.

Giao dịch trực tiếp 1:1

Ngoài việc mua bán item không khóa trên thị trường chợ đen như thường lệ, Gọi Rồng Online mới đây đã xác nhận sẽ cho phép game thủ giao dịch trực tiếp giữa người chơi với người chơi. Thực tế là hiện nay, đếm trên đầu ngón tay cũng không có nổi 3 game xây dựng được tính năng giao dịch trực tiếp nguyên bản như thế này, thậm chí ở riêng phân khúc mobile, con số này còn nhỏ hơn nữa.
Mọi nhu cầu trong Gọi Rồng Online sẽ được cung ứng rất nhanh

Mọi nhu cầu trong Gọi Rồng Online sẽ được cung ứng rất nhanh

Thay vì phải mua item từ những gian hàng nhạt nhẽo có giá trên trời thì với Gọi Rồng Online, người chơi sẽ có sự trao đổi mua - bán - trả giá hoàn toàn trực tiếp, tiền trao cháo múc rất chủ động. Điều này cũng giúp khả năng buôn bán, đẩy hàng đi liên tục được diễn ra, mạng lưới giao thương nhộn nhịp và đặc biệt, người vui nhất chắc chắn là hội "dân cày". Nhất là khi có thể giao dịch trực tiếp được cả Ballz - một loại tiền tệ trong game, kiếm được qua các hoạt động của game và cực kỳ cần thiết để mua các loại item giá trị như Ngọc, Sao, Trang bị đặc trưng.
Giao dịch trực tiếp trong Gọi Rồng Online

Giao dịch trực tiếp trong Gọi Rồng Online

Nói đến đây, chắc chắn ai ai cũng đều phải công nhận rằng, Gọi Rồng Online mang đến cảm quan nhập vai còn ở hình thái cao hơn nhiều so với các MMORPG danh xưng bom tấn hàng đầu khác. Đó chính là "đặc quyền" vô giá của một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho game thủ Việt Nam chúng ta.

KNB từ việc nạp cũng có thể chuyển đổi tự do

"Đổi 2.000.000 Vàng lấy 150 KNB đây"
"Cần gấp 10m Bạc, cần người đổi bằng 300KNB hoặc ít hơn".
Các game thủ nhập vai đời đầu chắc chắn sẽ nhớ đến những tiếng rao rôm rả trên kênh thế giới này. Gọi Rồng Online sẽ hồi sinh cơ chế đó một lần nữa, nguyên bản và duy nhất trên thị trường hiện nay.
Hiểu một cách đơn giản thì game thủ có thể tự do trao đổi 2 loại công cụ mua bán trong game là Zeni (tương tự KNB - chỉ có được từ việc nạp) và Ballz (có được từ việc cày, đã được nhắc đến ở trên). Nhu cầu của mỗi game thủ là khác nhau, có người thiếu KNB để mua đồ, có người thiếu Ballz để mua ngọc; tuy nhiên 2 loại nhu cầu này sẽ không bao giờ mất đi mà liên tục bổ sung cho nhau khiến game thủ thoải mái trao đổi, buôn bán.
Game thủ có thể trao đổi Zeni lấy Ballz và ngược lại

Game thủ có thể trao đổi Zeni lấy Ballz và ngược lại

Bằng cách này, dân cày trong Gọi Rồng Online hoàn toàn có thể sở hữu một số lượng Zeni lớn mà chẳng cần phải nạp, quan trọng là phải cày cuốc thật nhiều Ballz - hoặc cày nhiều acc clone kiếm Ballz và giao dịch sang acc chính. Xin nhắc lại là hiện tại, Gọi Rồng Online là game mobile duy nhất cho phép game thủ làm điều này.

Không lực chiến, không cấp VIP, không cấp độ, không vũ khí

Giống như trong truyện, khởi đầu người chơi sẽ là một đứa trẻ qua thời gian rèn luyện, thực chiến mà bản thân sẽ có những bước thăng tiến, đột phá đáng kể về chỉ số sức mạnh. Qua đó trò chơi khuyến khích bạn chỉ nên tập trung vào việc tích trữ điểm Ki để tăng tầng kỹ năng, cộng điểm tiềm năng và săn vật phẩm cần dùng thông qua mọi hoạt động game đề ra.
Điều này sẽ buộc người chơi phải thật sự tìm hiểu, nghiên thông tin từng lớp nhân vật, hoạt động, tính năng mà mình theo đuổi. Ai ai cũng được trải nghiệm tất cả các tính năng của game, không có đặc quyền.
 
Game sẽ trở về như "thời đồ đá", khi mà chuẩn mực MMORPG được thể hiện một cách đúng nghĩa. Mọi sức mạnh của người chơi trong game được đánh giá qua chỉ số cùng item mà người chơi đó mặc. Nói cách khác, hệ thống xây dựng của Gọi Rồng Online hướng đến sự cân bằng giữa người chơi với nhau, đề cao tính cá nhân của mỗi người thay vì cố định tư duy của game thủ vào vũ khí, cày level hay nạp Vip lấy đặc quyền.
Loại bỏ những yếu tố hút máu và tạo nên chênh lệnh game, Gọi Rồng Online đề cao tính sáng tạo khi phát triển nhân vật

Loại bỏ những yếu tố hút máu và tạo nên chênh lệnh game, Gọi Rồng Online đề cao tính sáng tạo khi phát triển nhân vật

Thế cho nên, bạn không thể nhìn sức mạnh của người chơi qua lần đầu tiên gặp mặt mà chỉ có thể biết được sau khi đã chạm trán với họ. Đây cũng là điểm được nhiều game thủ Việt cảm thấy thích thú trong Gọi Rồng Online khi trò chơi không khác gì bộ truyện mình từng "gối đầu giường": Kẻ mạnh luôn ẩn mình trong một hình dạng mà không ai ngờ tới.
Điều này đồng nghĩa với việc người chơi trong Gọi Rồng Online sẽ tự trải qua tất cả quá trình, hoàn thành nó bằng chính cảm tính và suy nghĩ của mình. Bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm, tự tin khám phá và phân tích làm sao chia đều hệ thống điểm kỹ năng của mình một cách hợp lý nhất, xây dựng nhân vật đi hướng nào, build đồ ra sao… chứ không cần phải quan tâm đến những con số vô nghĩa như lực chiến, cấp độ hay cấp Vip.

Tạm kết

Gọi Rồng Online có giao dịch trực tiếp, cày cuốc ra đồ không khóa, giá trị item cao, không có cấp Vip, không có lực chiến, có phiên bản riêng dành cho PC... Đây là hình mẫu điển hình để các game mobile - kể cả các sản phẩm bom tấn hướng tới trong tương lai nếu thực sự muốn xây dựng một game nhập vai đúng nghĩa.
Bây giờ, bạn đã hiểu tại sao Gọi Rồng Online lại HOT khủng khiếp đến thế?
Fanpage để "check hàng": Gọi Rồng Online
Group để chém gió hóng game: Vũ Trụ bi Rồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.