Các nhân vật game "khóc thét" với phần mềm đoán tuổi How Old

07/05/2015 16:02 GMT+7

Cùng xem những nhân vật game offline được How old do I look của Microsoft đoán tuổi một cách rất hư cấu.

Trong khi thế giới thực đang rầm rộ trào lưu đoán tuổi qua một website của Microsoft, các nhân vật của thế giới ảo cũng không muốn bỏ lỡ trò chơi thú vị này. Tuy nhiên, sau quá trình phân tích thì có lẽ chỉ một số trong họ được như ý. Thành phần còn lại phải chịu đựng uất ức, nghẹn ngào bởi sự hư cấu khó đỡ của phần mềm trên. Dưới đây là một số cái tên hot trong các game offline. Hãy xem “How old do I look” định tuổi của họ như thế nào nhé.

1. The Joker - Batman Arkham City

Xuất hiện với bộ dạng trưởng thành từ năm 1940, tính đến giờ chắc thánh phản diện của chúng ta cũng cỡ 100 đổ lên. Ấy thế mà bác ấy lại được trẻ đi đến 50 tuổi với diện mạo này qua website của Microsoft. Tuy nhiên, ắt hẳn “lão hề” già sẽ không khỏi ức chế khi bị chuyển đổi giới tính. Mặt đã dài lại còn thoa son trét phấn! Biết sao được? WHY SO SERIOUS?!!

Các nhân vật trong game

2. Jimmy Hopkins - Bully

Cái bản mặt thế này thì ai mà nhận ra trong hình là đại ca 15 tuổi của trường Bullworth cơ chứ? Với tính cách của gã này thì chắc chắn sẽ có chuyện lớn xảy ra rồi. Chắc phải giấu kết quả đi thôi!

 Các nhân vật trong game

3. Noctis Lucis Caelum - Final Fantasy XV

Có cố gắng chau mày, nhăn mặt hay nhe răng gì cũng vậy thôi! Khuôn mặt v-line với làn da mượt mà như vậy thì bị chuyển đổi giới tính là cũng hợp lý rồi. Nhưng bù lại được cái tuổi cũng khá phù hợp. Phóng khoáng như Noctis chắc cũng không kêu ca gì.

Các nhân vật trong game  

4. Pagan Min - Far Cry 4

Quả đầu trẻ trâu với bộ vest hồng bóng cũng không làm Vua Kyrat trẻ lại mà đằng này còn già hơn tuổi thật. Nếu bạn tha cho bác ấy trong Far Cry thì giờ hắn chỉ mới được 49 tuổi thôi. Nhưng có lẽ con người quyền lực mà lại khùng khùng như Pagan Min cũng chẳng quan tâm gì đến chuyện này.

 Các nhân vật trong game

5. Kratos - God of War

Nói trắng ra thì nhân vật thần thánh này mới là kẻ không cần quan tâm đến tuổi tác của mình khi sức mạnh của các vị thần Hy Lạp dường như hội tụ đủ trong cơ thể. Nhưng vẫn thấy con số 61 cho khuôn mặt này là hơi quá. Có lẽ do sẹo chăng?

 Các nhân vật trong game

6. Franklin Clinton - Grand Theft Auto V

“Tre già măng mọc” là câu mà tôi rút ra sau khi chơi GTA V. Cậu thanh niên 28 tuổi này có diện mạo và gan làm ăn chẳng thua gì 2 ông chú Trevor và Michael ở tuổi tứ tuần. Hơn nữa, bác ấy lại còn nắm cả sinh mạng của 2 ông bạn già này trong tay ở cuối game. Cuộc sống căng quá riết già hơn tuổi là phải!

 Các nhân vật trong game

7. Lara Croft - Tomb Raider

"Thánh nữ" của Tomb Raider lại được tung hô với vẻ ngoài trẻ trung cho dù cho lấm lem bùn đất. Đây là một minh chứng cho thấy cuộc sống phiêu lưu khám phá sẽ giúp ta giữ được sự trẻ trung. Các thanh niên thử xem sao! Đi thực tế nhé! Tránh phiêu lưu trong game quá sức.

 Các nhân vật trong game

8. Gordon Freeman - Half-Life

Đoán như thế này thì cũng sát nút rồi nhưng mà ở tuổi này mà để râu ria nhiều quá! Có thể là thích hay do lo chiến với alien nhiều quá nên không có thời gian cạo chăng? Nếu bác ấy cạo râu thì chắc sẽ được 18 - 19 tuổi cũng nên.

 Các nhân vật trong game

9. Ada Wong - Resident Evil

Chui từ trong bọc ra với C-virus trong huyết quản khiến Ada Wong dường như trẻ mãi không già! Nữ sát thủ 41 tuổi luôn là hình mẫu bốc lửa trong suốt các phần game. Với khuôn mặt thế này thì Microsoft đoán cô trẻ hơn 10 tuổi là vẫn còn chưa hợp lý. Có ai muốn thử C-virus để được như Ada không?

 Các nhân vật trong game

10. Agent 47 - Hitman Absolution

Có lẽ nào làm nhiều phi vụ ám sát sẽ giúp ta có được diện mạo trẻ hơn tuổi chăng? Nhìn căng căng nguy hiểm vậy thôi chứ thích lắm mà không nói ra đấy! Làm quá sẽ bị mất hình tượng. 

 Các nhân vật trong game  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.