Các trang phục mặc định của LMHT sẽ 'siêu đẹp' trong bản 7.5

Việt Thông
Việt Thông
21/02/2017 18:00 GMT+7

Song song đó, trang bị Áo Choàng Bóng Tối sẽ bị tăng thời gian hồi chiêu và sát thương vật lí sẽ bị giảm đi.

Ngoài việc thay đổi các chiêu thức của Aatrox, Riot Games cũng lên kế hoạch cập nhật những nhiều thứ liên quan đến chất lượng hình ảnh của các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Cụ thể như sau:

Thông thường, các vị tướng mỗi khi biến về đều chỉ đứng yên tại chỗ với hành động đứng yên trông khá nhàm chán. Trong khi đó những trang phục mắc tiền sẽ có loạt hành động cực kì thú vị. Thế nên Riot Games đang có dự định thay đổi nhẹ cho các trang phục mặc định có một vài hành động nhỏ nhằm tăng tính hấp dẫn hơn. Ví dụ như Ahri, thay vì đứng yên khi biến về sẽ chơi đùa cùng quả cầu ma thuật của mình. Tất nhiên không chỉ Ahri, tất cả những tướng trong trò chơi cũng sẽ nhận được loạt hành động biến về mới.

Trang phục mặc định Ahri được thêm loạt hành động mới mỗi khi biến về

Các chiêu thức định hướng trước khi được sử dụng thường sẽ vẽ một biểu đồ nhỏ nhằm báo hiệu cho người chơi biết. Và giờ đây khi chỉnh hướng tới những khu vực địa hình, biểu đồ chiêu thức sẽ được ‘bẻ cong’ theo địa hình đó nhằm giúp người chơi dễ phân biệt hơn. Ví dụ như chiêu Trời Sập (R) của Pantheon, Dây Gai (R) của Zyra hay những chiêu thức tương tự.

Ngoài ra, các biểu đồ của chiêu thức sẽ không xuất hiện trong chế độ khán giả hoặc đối với đồng minh (ví dụ như vòng tròn xuất hiện xung quanh chiêu Mưa Tên (E) của Varus xuất hiện trên mật đất chỉ có ý nghĩa với đối phương và Varus mà thôi, trong khi đó đồng đội và chế độ khán giả không cần biết rõ điều này).

Riot Games sẽ chỉnh lại kích thước của một vài vị tướng và trang phục (chỉnh sửa vẻ bề ngoài của chúng nhằm khiến các trang phục có sự đồng nhất với nhau). Ví dụ như trước đây họ đã chỉnh sửa tất cả các trang phục của Yordles từ 5 còn 4 ngón.

Về phần trang bị, Áo Choàng Bóng Tối có thể bị giảm sức mạnh tại phiên bản 7.4. Theo kế hoạch, các nhân viên phát triển sẽ tăng thời gian hồi chiêu và sát thương vật lí của trang bị sẽ bị giảm đi. Tuy nhiên cũng có thể phải tới phiên bản 7.5 mới giảm sức mạnh, tùy theo đánh giá sơ bộ của Riot Games.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.