Cách rê bóng đơn giản mà hiệu quả trong FIFA online 3

15/02/2014 16:00 GMT+7

FIFA online 3 hấp dẫn một phần vì gameplay đa dạng và có rất nhiều skill kỹ thuật độc đáo. Một trong số đó, kỹ thuật rê bóng sử dụng phím E+C cùng phím mũi tên nhiều khi lại phát huy hiệu quả bất ngờ.

Khi giữ hai phím chạy nhanh (E hoặc RB) và rê bóng (C hoặc RT) cùng lúc, cầu thủ sẽ khom người xuống để vào tư thế giữ bóng. Với kỹ thuật này, bóng sẽ dính chặt vào chân hơn so với khi dẫn bóng bình thường.

Ngay sau đó, người chơi sử dụng thêm phím điều hướng di chuyển để tiến hành rê bóng từ từ. Như đã nói ở trên, bóng lúc này dính chặt và cầu thủ rất dễ kiểm soát bóng. Kỹ thuật này chủ yếu dựa vào sự bất ngờ, đổi hướng để làm lỡ trớn và phán đoán sai ở cầu thủ đối phương.

Trông có vẻ đơn giản, tuy nhiên người sử dụng phải nhuần nhuyễn việc giữ/thả 2 nút E+C trong quá trình rê bóng. Theo nhận định của người viết, nếu sử dụng tay cầm (gamepad) thì sẽ dễ sử dụng hơn nhiều.

Hãy cùng theo dõi clip sau đây của một game thủ rất dẻo tay để chiêm ngưỡng những pha bóng kỹ thuật sử dụng phím E+C (RB + RT). Chỉ với skill này, anh có thể vượt qua 2, 3 cầu thủ đối phương trong một pha đi bóng để tiếp cận khung thành đối thủ. Cũng trong clip, game thủ này cũng tận tình hướng dẫn cách sử dụng E+C cùng điều hướng ra sao cho chính xác, hiệu quả.

s47ehxVaagU

Không cần quá hoa mỹ, tổ hợp phím E+C (RB+RT) là một “chiêu” khá lợi hại và hiệu quả bất ngờ mà các huấn luyện viên nên tập luyện và vận dụng vào các trận đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.