CACK: Những bộ cánh "hot" nhất game

22/05/2015 14:30 GMT+7

Được xem là game kiếm hiệp online sở hữu gameplay có chiều sâu bậc nhất thị trường Việt, Cửu Âm Chân Kinh nổi bật nhờ kho võ học đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, nếu để ý một chút, bạn sẽ nhận ra kho thời trang của game cũng "khủng" không kém.

Sở hữu kho thời trang khá đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho game thủ, Cửu Âm Chân Kinh (CACK) còn gây ấn tượng bởi "bộ sưu tập" đồ đôi khá đặc biệt. Tất nhiên, những sản phẩm này cực kỳ cháy hàng đối với những cặp tình nhân trong game. 

Thiên Tình Y - Đi đến đâu đời nở hoa đến đó

CACK: Những bộ cánh

Là bộ thời trang mới nhất vừa được ra mắt của Cửu Âm Chân Kinh, Thiên Tình Y nhanh chóng trở thành mặt hàng hot.  

Bộ trang phục này sử dụng sắc đỏ làm màu chủ đạo, có vẻ như muốn gợi tả sự "cháy bỏng" nhiệt độ cao của các đôi lứa khi yêu. 

Đặc biệt, ngoài việc để ngắm, bộ trang phục này còn mang lại hiệu ứng "nở hoa" trên mỗi bước chân của cặp đôi. 

Tiêu Dao Ngọc Y - Trắng gì mà sáng thế

CACK: Những bộ cánh

Khác với màu đỏ chói lòa của Thiên Tình Y, Tiêu Dao Ngọc Y chọn cho mình sắc trắng chủ đạo. Có lẽ, ý đồ của nhà thiết kế là muốn cho trang phục này gợi tả sự tự do, mềm mại. 

Rất có thể, trang phục này sẽ "tỏa sáng" nếu người mặc phi ngựa tốc độ cao trên xa lộ. Những tà áo lướt thướt hứa hẹn sẽ "tung bay" rất đẹp mắt. 

Kim Xà Y - Cảm hứng từ rắn vàng (loại không ngâm rượu được)

CACK: Những bộ cánh

Chỉ nghe tên thôi là game thủ đã cảm thấy "nhột nhột", như thể có cặp rắn đang bò trườn trên người vậy. 

Tuy nhiên, may mắn là tạo hình của bộ trang phục không hoàn toàn giống như loài bò sát kia, mà mang lại sự mạnh mẽ nhất định cho người mặc. 

Bộ trang phục nam cho cảm giác vô cùng oai vệ với những đường nét chắc chắn, ánh kim lấp loáng, chi tiết gọn gàng đẹp mắt. Bộ trang phục nữ cũng uy phong không kém nhưng vẫn tạo được nét nữ tính, dịu dàng bởi sự mềm mại, uyển chuyển. 

Phong Thần Kình Trang - Bikini cho mùa hè thêm mát

 CACK: Những bộ cánh

Có thể nói, đây là bộ trang phục "sếch xi" nhất trong tủ đồ đôi của Cửu Âm Chân Kinh. Nữ nhi bận trang phục này sẽ được diện Bikini vô cùng nóng bỏng, trong khi nam giới được "phù phép" thành 6 múi ngay lập tức. 

Theo như thông tin từ nhà phát hành, bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ phong cách ăn vận của những bộ lạc ngoài vùng biên thùy xa xôi. Chưa biết đó là khu vực nào, nhưng quả là địa điểm thật đáng sống.  

Hắc Bạch Vô Thường - Trang phục yêu thích của Hắc Phong Song Sát

CACK: Những bộ cánh

Hắc Bạch Vô Thường mang hình hài kỳ dị, ma quái đúng như tên gọi – 2 vị sứ giả bắt hồn đến từ âm tào địa phủ, dễ dàng gây ấn tượng, thậm chí là khiếp sợ cho người mới thấy lần đầu. 

Bộ đồ này có vẻ phù hợp với những ai thích "đồ sát", mang lại sự kinh khiếp cho nạn nhân của mình. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.