Caffeine: Game kinh dị độc lập tuyệt đẹp với Unreal Engine 4

18/04/2014 18:00 GMT+7

Caffeine là một tựa game kinh dị mới dành cho hệ máy PC được phát triển bằng nền tảng Unreal Engine 4 mới. Điều đặc biệt là dự án game hình thành và phát triển thông qua kênh gọi vốn cộng đồng IndieGoGo.

Caffeine lấy bối cảnh trong một đồn điền khai thác chất caffeine (trong cà phê) trong… vũ trụ, và yếu tố kinh dị của game được lấy cảm hứng từ những siêu phẩm kinh điển như F.E.A.RCondemned. Caffeine đã giới thiệu đến người chơi một đoạn trailer hết sức độc đáo dưới đây:

Trong Caffeine, Trái đất năm 2097 đang bị quá tải bởi dân số bùng phát, và hiển nhiên các nguồn tài nguyên trở nên cạn kiệt. Caffeine là loại thuốc được sử dụng nhiều nhất trên hành tinh, dẫn đến việc các khu khai thác ngoài không gian được thiết lập để trích xuất nó. Trong Caffeine, người chơi sẽ điều khiển một chàng trai trẻ bị giam trong một khu nhà xưởng bị bỏ hoang – quan trọng nhất là, trong tình trạng tay không tấc sắt và bị bao vây bởi những điều bí ẩn rùng mình trong các góc tối tăm của khu mỏ.

Dylan Brown, trưởng nhóm thiết kế của Caffeine, đã phát động chiến dịch quyên vốn trên IndieGoGo nhằm thu thập kinh phí để phát triển tựa game. Hiện tại Caffeine chỉ mới thu được 305 USD – tuy vẫn còn một chặng đường khá dài với 45 ngày để đạt mốc đề ra là 80.000 USD.

Caffeine: Game kinh dị độc lập tuyệt đẹp với Unreal Engine 4

Ban đầu Caffeine vốn được phát triển trên nền engine Unreal 3, nhưng hiện tại tác giả đã quyết định sử dụng engine mới nhất Unreal 4. Tựa game được ấn định phát hành cho hệ PC, nhưng tác giả Dylan Brown không phủ nhận khả năng sẽ có phiên bản dành cho Mac.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.