Cái nhìn đầu tiên về Battleborn: game FPS lai MOBA

19/09/2014 09:40 GMT+7

Gearbox Software đã giới thiệu đến người chơi gameplay thử nghiệm rất thú vị của xuất phẩm FPS kì lạ: Battleborn.

Battleborn cơ bản là một game FPS, nhưng có lối chơi độc đáo, pha trộn giữa bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), yếu tố nhập vai (RPG) và thể loại MOBA (Multiplayer Online Battle Arena - như LMHT và Dota 2) đang rất ăn khách hiện nay. Được giới thiệu lần đầu tiên hồi tháng 7 năm nay, sản phẩm mới của Gearbox Software (“cha đẻ” của dòng game Borderlands) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ.

Trăm nghe không bằng một thấy, mới đây, hãng Gearbox Software đã mang đến người chơi cái nhìn đầu tiên về tựa game này qua một đoạn video dài 4 phút.

Có thể thấy, Battleborn mang hơi hướng đồ họa hoạt hình (cel-shading) kiểu Borderlands với bối cảnh ngoài hành tinh. Trong game, người chơi phải đối đầu với những người chơi khác qua các chế độ chơi đa dạng, dĩ nhiên không thể thiếu thể loại 5 đấu 5 (5 vs 5).

Cái nhìn đầu tiên về Battleborn Game FPS lai MOBA

Những nhân vật đầu tiên của Battleborn (Ảnh: Twitter)

Các robot trong Battleborn (biến thể của đơn vị creep quen thuộc trong những tựa game MOBA) tỏ ra không được thông minh khi lắm lúc, chúng chỉ biết đứng yên cho người chơi nã đạn. Tuy nhiên, chúng ta chưa thể khẳng định được gì vì hiện tại, game vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Gearbox Software cũng cho biết trong phiên bản chính thức, Battleborn sẽ có khoảng 20 nhân vật với các kĩ năng cùng ưu, nhược điểm khác nhau.

Battleborn do Gearbox Software sản xuất, 2K Games phát hành, trò chơi dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2015 trên các hệ máy: PC, PS4 và Xbox One.

Trailer gameplay đầu tiên của Battleborn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.