Call of Duty: Black Ops 3 - Khi công nghệ mới là kẻ thù lớn nhất

25/04/2015 14:19 GMT+7

Đoạn teaser mới nhất của Call of Duty: Black Ops 3 nói về các bước tiến công nghệ và lợi ích của nó trong lịch sử loài người nhưng sẽ ra sao nếu chúng phục vụ cho mục đích chiến tranh?

Đoạn teaser của Call of Duty: Black Ops 3 lấy mốc thời gian từ năm 1998 cho đến năm 2065, video cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ qua các thời kỳ như các đồng hồ thông minh, kết nối trí não thậm chí thay trái tim của con người bằng một trái tim nhân tạo.


Không thể phủ nhận việc công nghệ mang lại lợi ích cho con người, chúng ta có thể thấy một vận động viên đứng trên đỉnh vinh quang với đôi chân giả. Nhưng đánh đổi lại sự phát triển đó, con người phải trả một cái giá quá đắt khi bạo loạn và chiến tranh diễn ra ở khắp nơi, chính phủ che giấu những dự án tuyệt mật về việc biến con người thành những siêu chiến binh. Tệ hơn nữa, họ phẫu thuật biến đổi chính con người trở thành vũ khí.

Công nghệ cứu sống con người.

Công nghệ đưa con người lên đỉnh vinh quang.

Bạo loạn xảy ra khắp nơi.


Chính phủ đang giấu chúng ta điều gì đó.

"Ông nghĩ những cỗ máy chỉ dùng để cứu người thôi à? Họ đang dùng nó để biến chính con người thành vũ khí."

Hiện đoạn trailer chính thức của Call of Duty: Black Ops 3 sẽ được ra mắt vào ngày 26.4, Thanh Niên Game sẽ cập nhập và gửi đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.