Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ liên kết trực tiếp với Warzone

28/08/2020 07:27 GMT+7

Dù ấn tượng với những thông tin đầu tiên về Call of Duty : Black Ops Cold War, không ít game thủ đang băn khoăn về mối liên hệ giữa trò chơi này cùng với Warzone - phiên bản game miễn phí đang rất thành công.

Sau màn ra mắt vào ngày 26.08 vừa qua, Call of Duty: Black Ops Cold War đang trở thành cái tên cực "hot" trong cộng đồng game thủ toàn cầu. Khác với bối cảnh giả tưởng của phiên bản tiền nhiệm Call of Duty: Black Ops 4, Black Ops Cold War đưa game thủ trở về một giai đoạn lịch sử có thật, từng khiến nhân loại đứng trước nguy cơ Thế chiến thứ 3: Chiến tranh lạnh (1946-1991).
Chỉ trong một đoạn trailer kéo dài vỏn vẹn hơn 2 phút, Black Ops Cold War đang tạo được những ấn tượng rất tốt cho game thủ về đồ họa, phong cách gameplay và sự xuất hiện của những nhân vật có dấu ấn rõ nét - trong đó có màn tái hiện cựu tổng thống Mỹ Ronald Reagan. Tuy nhiên, trò chơi vẫn đặt ra những dấu hỏi lớn trong cách mà Activision sẽ vận hành chế độ chơi mạng, đặc biệt trong bối cảnh phiên bản miễn phí Call Of Duty: Warzone đang rất thành công và sở hữu cộng đồng game thủ đầy sôi nổi.
May mắn thay, trong các hé lộ gần đây từ đội ngũ phát triển Call of Duty: Black Ops Cold War, chế độ chơi mạng của tựa game này đang được xây dựng theo hướng liên kết chặt chẽ với Warzone. Cụ thể, tiến độ, các vật phẩm, skin... mà bạn mở khóa trong Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ sử dụng được trong Call Of Duty: Warzone. Trong khi đó, bản thân Warzone cũng sẽ có một bản Update đủ lớn để mang đến những ảnh hưởng, nội dung, "không khí" Black Ops Cold War.
Chưa dừng lại ở đó, sau khi Black Ops Cold War ra mắt, Warzone cũng sẽ chính thức mở rộng tính năng Crossplay (liên kết nền tảng) trên cả PS5 lẫn Xbox Series S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.