Call of Duty: Black Ops Cold War tiết lộ bản đồ Zombies và vũ khí mới

23/09/2020 09:00 GMT+7

Mới đây cộng đồng Call of Duty : Black Ops Cold War vừa lan truyền thông tin về chế độ Zombie sắp tới, bao gồm cả bản đồ và súng mới.

Mặc dù Call of Duty: Black Ops Cold War Alpha đã công bố chế độ nhiều người chơi, nhưng điều các game thủ đặc biệt mong chờ là những thử thách tiêu diệt zombie của Treyarch.
Mới đây một tài khoản Youtube đã đăng một video rò rỉ với các chi tiết liên quan đến Zombies. Mặc dù không rõ người này lấy được thông tin ở đâu nhưng đoạn video khá thuyết phục.
Theo bản đồ mới, hầu hết các game thủ đã thấy mối liên hệ giữa Nacht der Untoten và đoạn trailer, đồng thời bản đồ sẽ có một cái tên mới - Die Maschine gồm các địa điểm mới. Bản đồ thứ hai là một bản đồ thưởng có tên là Firebase Z, được đồn đại là sẽ lấy bối cảnh ở Việt Nam. Nhiều game thủ tin rằng đó sẽ là một bản đồ rừng được đặt ở đâu đó trên các đảo của Việt Nam. Bản đồ thứ ba là bản đồ DLC được cho là lấy bối cảnh ở Berlin được cho là một bản làm lại của Kier der Untoten sẽ xuất hiện trong mùa thứ tư của Call of Duty: Black Ops Cold War, nhưng hiện không có nhiều thông tin về điều đó.
Các đặc quyền Black Ops truyền thống được đồn đoán là sẽ quay trở lại dưới dạng đồ uống đóng hộp. Điều này sẽ làm mới cơ chế game nhưng vẫn giữ cho chúng có cảm giác cổ điển. Một số đặc quyền mới sẽ xuất hiện và thậm chí các đặc quyền truyền thống sẽ là phiên bản 2.0 của các lựa chọn cổ điển. Để làm cho hệ thống thú vị hơn, có tin đồn rằng bản thân các đặc quyền có thể được nâng cấp lên đến bốn lần, tăng sức mạnh với mỗi lần tiến hóa.
Ngoài ra, dòng Ray Gun sẽ trở lại. Đối với các game thủ, có một vũ khí kỳ diệu mới được gọi là Ray Rifle, đây được đồn đại là một biến thể Ray Gun hoàn toàn mới hoạt động như một khẩu súng trường tấn công.
Có rất nhiều nội dung sẽ được khám phá về sự ra mắt sắp tới của Black Ops Cold War Zombies vì video này chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Với các tính năng, thay đổi và tùy chọn mới, game thủ sẽ có thể trải nghiệm một thế hệ zombie mới.
Call of Duty: Black Ops Cold War dự kiến phát hành vào ngày 13.11 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.