Call of Duty: Black Ops Cold War tung video đếm ngược

10/09/2020 09:00 GMT+7

Activision vừa mới tung một video đếm ngược để quảng cáo sự kiện sắp tới cho Call of Duty : Black Ops Cold War.

Vẫn còn vài tháng nữa mới đến ngày phát hành Call of Duty: Black Ops Cold War nhưng Activision đang chuẩn bị cho một sự kiện sẽ phô diễn tính năng nhiều người chơi của game. Có vẻ như Activision muốn tiếp cận càng nhiều khán giả càng tốt cho sự kiện nhiều người chơi sắp tới chính vì vậy tài khoản Twitter chính thức của game đã đăng một đoạn video đếm ngược ngắn để hé lộ về "thế hệ tiếp theo của Black Ops Multiplayer”. Đây sẽ là thông tin chính thức đầu tiên về kiểu chơi nhiều người chơi của tựa game này.
Thời gian bắt đầu sự kiện được ấn định là 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương vào ngày 9.9 trên Twitch. Đúng như dự đoán, đoạn video đã được cộng đồng game “soi” kỹ lưỡng và theo đó đặc quyền dành cho nhiều người chơi đã được tiết lộ, với các đặc quyền như Ghost và Scavenger được xác nhận là sẽ trở lại. Ngoài ra còn có Ninja, Tac Mask, Flak Jacket, và nhiều loại khác, bao gồm cả Wild Cards.
Theo một nguồn tin rò rỉ khác, ngày bắt đầu bản beta của Black Ops Cold War sẽ là ngày 8.10. Theo đó những tài khoản đặt hàng trước bản kỹ thuật số trên PlayStation sẽ được trải nghiệm. Ngoài ra một thông tin sốt dẻo khác là về một nhân vật được yêu thích là Soap sẽ trở lại Modern Warfare. Nhiều người cho rằng điều này có nghĩa là anh ấy sẽ là một phần của Phần 6 mặc dù hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức, nhưng mỗi mùa đều có một nhân vật mới vì vậy Soap hoàn toàn có khả năng xuất hiện.
Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ ra mắt vào ngày 13.11 trên PC, PlayStation 4 và Xbox One cùng với các bản nâng cấp PlayStation 5 và Xbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.