Cẩm nang bày binh bố trận biến ảo trong Thiên Tướng Mobile

02/02/2016 11:00 GMT+7

Mỗi chiến trường trong Thiên Tướng Mobile đều đòi hỏi những chiến thuật, chiến lược khác nhau. Để trở thành bá chủ trên Con Đường Tơ Lụa, mỗi người chơi đều phải thuộc nằm lòng những cẩm nang bày binh bố trận.

Át chủ bài trên chiến trường

Gia nhập Thiên Tướng Mobile, game thủ sẽ phải lần lượt chiêu mộ dàn Võ tướng của riêng mình. Được ví như “át chủ bài” trên chiến trường, Võ Tướng sở hữu hệ thống kỹ năng phong phú: Hoành Tảo, Kỵ Ảnh, Xung Xa… tạo sát thương cực lớn lên quân địch. Cấp độ Võ Tướng càng cao, số lượng binh lính mang theo càng được gia tăng đáng kể.

Mỗi trận chiến trong Thiên Tướng Mobile, người chơi được lựa chọn tối đa 4 Võ Tướng xuất trận. Các Võ Tướng được sắp xếp theo đội hình hàng dọc, lần lượt tham chiến theo thứ tự, từ tiên phong đến hậu quân. Tùy theo mỗi chiến trường, game thủ có thể sắp các Tướng mạnh nhất ở hàng đầu hoặc lựa chọn đánh lâu dài, dồn sức mạnh vào hàng sau.

Cẩm nang bày binh bố trận biến ảo trong Thiên Tướng Mobile

Võ Tướng đóng vai trò quyết định thành bại trong các trận chiến

Nâng cấp Khoa Kỹ trong thành chính sẽ giúp Võ Tướng gia tăng binh lực trên chiến trường. Mỗi Võ Tướng có thể mang theo từ 2 - 5 hàng lính, tùy thuộc vào điểm Khoa Kỹ của game thủ. Hệ thống trang bị: vũ khí, giáp, ngựa, sách, cờ… cũng giúp Võ Tướng trở nên mạnh mẽ, nâng cao sức sát thương và tránh né đòn chí mạng từ kỹ năng của tướng địch.

Chiến thuật chuyển bại thành thắng

Khác với các tựa game chiến thuật hiện nay, Thiên Tướng Mobile cho phép người chơi can thiệp rất sâu vào quá trình chiến đấu, điều chỉnh chiến thuật ngay giữa trận chiến. Nắm vững hệ thống chiến thuật khắc chế, ứng phó hợp lý với từng đối thủ, game thủ Thiến Tướng Mobile có thể dễ dàng lấy yếu chống mạnh, chuyển bại thành thắng.

Thủ, Xung Phong và Đột Kích là ba loại chiến thuật chính, đóng vai trò khắc chế lẫn nhau trong Thiên Tướng Mobile. Tùy thuộc vào địa hình chiến đấu, chiến thuật có thể chuyển hóa thành Thủ-Sơn Địa, Xung-Thành Trì và Đột-Thành Trì. Lựa chọn chiến thuật chuẩn xác có thể trở thành đòn phủ đầu, giành lấy lợi thế cực lớn trong quá trình chiến đấu.

Cẩm nang bày binh bố trận biến ảo trong Thiên Tướng Mobile

Lựa chọn chiến thuật trước mỗi trận đánh là điều rất quan trọng

Bên cạnh ba loại hình chiến thuật chủ yếu, người chơi còn dễ dàng triển khai những cách đánh linh hoạt trên chiến trường. Khi số lính của đôi bên trên hai tướng, game thủ có thể lựa chọn Đơn Chiến, đưa ra Võ tướng khiêu chiến tướng địch. Khi binh lực gấp đôi đối phương, người chơi có thể phát động Đột Kích, chia quân tấn công thành trì sau lưng địch.

Thắng bại là chuyện thường của nhà binh. Khi phải đương đầu với đối thủ quá mạnh, game thủ Thiên Tướng Mobile có thể lùi một bước, Rút lui về thành trì sau lưng hoặc tiến hành cầu viện, kêu gọi những người chơi khác đến trợ giúp. Trong Quốc Chiến, người chơi không chỉ dũng mãnh tiến công mà đôi khi còn phải biết lùi về một cách hợp lý nhất.

Chiến thuật biến hóa, phương thức chiến đấu da dạng khiến Thiên Tướng Mobile thành một tựa game đặc biệt khó lường. Mạnh yếu, thắng bại trong mỗi trận chiến chỉ là những ranh giới hết sức mong manh.

Hãy tự mình trải nghiệm ngay hôm nay tại http://thientuongmobile.360game.vn/

Link tải game: Android | iOS

Tham gia cộng đồng để trao đổi kế sách, chiến lược tại fanpage Facebook của game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.