Cận cảnh 4 môn phái trong webgame sắp ra mắt Kiếm tung

25/09/2014 08:45 GMT+7

Ấn tượng đầu tiên chính là... tên gọi khá độc của 4 môn phái này. Bên cạnh đó, theo thông tin của NPH thì các lớp nhân vật này cũng sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho người chơi.

Tin tức về Kiếm tung được mua về Việt Nam bắt đầu xuất hiện từ đầu tháng 9 này, sau đó, NPH Vigo đã chính thức lên tiếng xác nhận tại thị trường Việt Nam. Những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của trò chơi đã được hé lộ đã khiến cộng đồng game thủ Việt bắt đầu cảm thấy tò mò. Để game thủ rộng đường hiểu hơn về trò chơi, người viết sẽ cung cấp cho độc giả cái nhìn sơ lược về 4 môn phái trong tựa game này.

Kiếm tung hiện có 4 lớp nhân vật là Đạo Huyền Tông sử dụng kiếm, Vạn Thánh Nhai dùng trượng, Địa Ngục Đảo dùng thương và Minh Pháp Điện dùng song đao. Mỗi môn phái lại có các kỹ năng đặc trưng phù hợp với những vai trò khác nhau trong PK, săn boss, chiến trường…

Đạo Huyền Tông

 

Băng Phong Bạo, kỹ năng tấn công trên diện rộng của Đạo Huyền Tông

Đạo Huyền Tông lấy cơ sở Đạo giáo, võ công do Lận Vô Song truyền thụ, lấy khí ngự kiếm, trừ ma vệ đạo. Môn phái này dựa vào khả năng đóng băng, định thân đồng thời gây ra thương tổn nội công cực lớn để tạo thành combo chết người trong PvP. Với kỹ năng cuối cho phép hủy thời gian chờ của tất cả các skill, Đạo Huyền Tông có khả năng đóng băng đối thủ gần như liên tục nếu không dính đòn hoặc bị áp sát.

Đặc trưng: đánh xa, đóng băng và gây choáng

Vạn Thánh Nhai

 

Như Lai Đại Bi có khả năng đánh thức đông cứng của skill khác

Đối lập với Đạo Huyền Tông, Vạn Thánh Nhai nương nhờ Phật môn để lập nên tông phái, sáng tạo võ học. Võ học môn phái chú trọng bồi dưỡng sự thanh tịnh, dùng thiền trượng làm vật phổ độ chúng sinh. Vì thế, Vạn Thánh Nhai có các skill tăng máu và hấp thụ sát thương khá hiệu quả. Tuy nhiên, môn phái này cũng có khả năng mở ra trạng thái Tu la để tăng sát thương nội công lên gấp nhiều lần hoặc khiến đối thủ rơi vào trạng thái mê muội, bị phong ấn.

Đặc trưng: đánh xa, buff máu và phong ấn đối thủ

Địa Ngục Đảo

Phá Thiên Tà Ân, làm giảm chỉ số của đối thủ

Địa Ngục Đảo là một tổ chức thần bí nằm ở biển đảo ngoài Trung nguyên, lấy lý tưởng bảo vệ cái thiện, trừng phạt ác nhân làm pháp môn. Là phái thuộc hệ ngoại công nên Địa Ngục Đảo có các skill để áp sát rất nhanh và gây ra thương tổn ngoại công cực lớn khi máu của đối thủ còn dưới 50%. Với khả năng phản đòn và tăng phòng ngự, môn phái này có thể chống chịu trên chiến trường đến giờ phút cuối cùng.

Đặc trưng: cận chiến, tăng phòng ngự và phản đòn

Minh Pháp Điện

 

Ngũ Hình Tinh, có xác suất làm giảm tốc độ di chuyển của đối thủ

Minh Pháp Điện lấy giáo lý riêng làm lý tưởng cứu nhân độ thế, pháp gia giáo chúng thường thế thiên hành đạo, trừ gian diệt ác. Đây cũng là môn phái thuộc hệ ngoại công nhưng tốc độ ra chiêu nhanh hơn Địa Ngục Đảo đáng kể, bù lại sát thương gây ra không lớn bằng. Nhờ các skill tăng tốc độ chạy bản thân và giảm tốc độ chạy của đối thủ, Minh Pháp Điện có thể mau chóng áp sát và tiêu diêu gọn kẻ địch.

Đặc trưng: cận chiến, buff tốc độ, xuất chiêu nhanh

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về Kiếm tung tại trang chủ (http://kiemtung.vigo.vn/) hoặc fanpage (https://www.facebook.com/gameKiemTung)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.