Cận cảnh Ám Hắc Tam Quốc ngày đầu Alpha test

16/05/2014 14:00 GMT+7

Với những ai yêu thích thể loại MMORPG chủ đề Tam Quốc đều có thể thấy, cốt truyện hấp dẫn và lối chơi mới đã làm nên một Ám Hắc Tam Quốc đầy ấn tượng.

Anh Hùng - Mỹ Nhân cùng chen chân

Đó là từ duy nhất mà bất kỳ tài khoản nào đã tham gia những phút đầu Alpha test Ám Hắc Tam Quốc đều phải thốt lên. Chính vì điều này mà khoảng thời gian đầu tiên mở game, Ám Hắc Tam Quốc đã bắt đầu xuất hiện tình trạng lag, giật. Rất may mắn là tình trạng này xuất hiện không lâu.

Giao diện ban đầu chọn lớp nhân vật. Nhiều người chọn Mỹ Nhân vì… nàng sexy

Bãi đánh quái đông đúc

Cũng chính với lý do người tham gia Alpha test rất đông, mà các bãi train quái trong game luôn ở tinh trạng vây kín, chớp sáng bởi các hiệu ứng skill. Nhiều người còn than thở không đủ quái để đánh, thực chất là quái không xuất hiện kịp với mật độ người đứng làm nhiệm vụ trong game.

Rơi nước mắt vì cốt truyện sâu sắc

Đã không ít game thủ chia sẻ, Ám Hắc Tam Quốc không chỉ là game nhập vai hành động, mà còn khiến người chơi nán lại suy ngẫm vì cốt truyện ly kỳ, dễ nhập tâm.

Ấn tượng nhất phải kể đến đoạn đường tình của Trương Phi – vị tướng đầu tiên đồng hành cùng gamer. Trải qua lần lượt các phụ bản, những câu chữ bất ngờ và cảm động về mối tình của Trương Phi dành cho Vân Trần có thể làm người chơi rơi nước mắt. Đáng tiếc với một vị tướng dũng mãnh như Trương Phi lại không kịp cứu lấy người mình thương yêu.

 

 Chuyện của tướng Trương Phi…

Hoặc kế đến, trong một phụ bản, người chơi sẽ tiêu diệt Boss Điêu Thuyền và Boss Lã Bố. Ở trong hoàn cảnh này, các câu thoại của hai nhân vật trong Tam Quốc cũng khiến cho người chơi thấy lý thú, tò mò.

 …Hay Lữ Bố - Điêu Thuyền

Rõ ràng, với nhịp độ kết hợp ăn ý giữa nhiệm vụ và cốt truyện, Ám Hắc Tam Quốc đã làm say mê người chơi.

Phân cấp phụ bản và bản đồ độc đáo

Ngoài tất cả những điểm hay của game mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó về Ám Hắc Tam Quốc như: giám định trang bị ra vật phẩm duy nhất, tính năng Hoàng Thành Tranh Bá, Boss thế giới… thì các sơ đồ phụ bản của game này cũng rất mới lạ.

Với mỗi phụ bản, Ám Hắc Tam Quốc sẽ có riêng một bản đồ, bản đồ này sẽ chỉ mở rộng thêm cho đến ải cuối cùng khi game thủ hoàn thành việc tiêu diệt các mục tiêu phía trước. Cũng trong việc tham gia phụ bản, game thủ sẽ nhặt được nhiều trang bị quý hiếm, nhiều vật phẩm cho việc cường hóa và nâng cấp tướng của mình.

Đánh giá chung

  • Ưu điểm: Alpha test ít xuất hiện lỗi dịch thuật, đăng nhập game nhanh, đồ họa và nội dung tốt, cộng đồng đông đúc nên nhanh chóng phát triển. Nhạc nền game hào hùng và nhịp nhàng theo từng phân đoạn chiến đấu.
  • Nhược điểm: Phiên bản Alpha test chưa mở auto ở phụ bản, lag xuất hiện vào lúc đầu.

Theo NPH của Ám Hắc Tam Quốc, những lỗi kể trên đang được tiếp nhận tích cực và tiến hành thay đổi để game hoàn thiện hơn.

Tham gia game tại: http://ahtq.vn

Nhận code Alpha test tại: TNG hoặc Fanpage 

 

Thêm một số hình ảnh ngày đầu Alpha test (click vào ảnh để phóng to)

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.