Cận cảnh Cái Bang trong phiên bản mới VLTK3

06/05/2014 14:30 GMT+7

Cùng với hai bộ võ công tuyệt thế, Cái Bang đang là môn phái được chờ đợi nhất tại An Sử Chi Loạn trong tháng 5.2014.

Với hai bộ võ công Đả Cẩu Bổng Pháp và Giáng Long Chưởng Pháp, Cái Bang sẽ phát huy tiềm lực ở vị trí cận chiến trong Võ lâm truyền kỳ 3 (VLTK3).

Clip nóng của Cái Bang

“Siêu nhân” cận chiến Cái Bang

Phòng thủ của Cái Bang không cao, lượng máu lại dừng ở mức trung bình. Tuy nhiên Cái Bang lấy công làm thủ để áp đảo đối phương trong những màn chiến đấu tầm gần.

Các chiêu thức của hướng Đả Cẩu Bổng Pháp đều là những kỹ năng cường lực, được phân chia thành nhiều đoạn động tác sát thương theo thao tác điều khiển của game thủ. Tâm thế người chơi khi thi triển võ công sẽ rất ngẫu hứng bởi có thể ngưng, nghỉ giữa từng đoạn theo ý thích. Đây cũng chính là biểu hiện của tinh thần Cái Bang “đánh hết gian tặc trong thiên hạ”. Đả Cẩu Bổng Pháp sẽ “vờn” đối thủ cho đến nhừ đòn rồi mới phát xuất các sát chiêu để triệt hạ.

Cận cảnh Cái Bang trong phiên bản mới VLTK3 

Đả Cẩu Bổng Pháp

Bộ võ công Giáng Long Chưởng Pháp lại là những kỹ năng tổ hợp liên kích, được xây dựng dựa trên engine ACT (tương tác vật lý mô phỏng như thật). Nói nôm na, khi đưa đối phương vào đúng tầm ngắm, Cái Bang sẽ thi triển liên hoàn tuyệt kỹ, sát thương sẽ tăng theo mỗi đoạn liên kích. Với những chiêu thức như Long Dược Vu Uyên, Long Du Thiên Địa, Long Đằng Ngũ Nhạc,… bộ võ công Giáng Long Chưởng Pháp tái hiện lại hình ảnh Tiêu Phong dũng mãnh đã quá quen thuộc với người chơi qua các bộ phim kiếm hiệp.

Cận cảnh Cái Bang trong phiên bản mới VLTK3 

Giáng Long Chưởng Pháp

Tiêu Dao Du thể hiện khí chất Cái Bang

Tiêu Dao Du là hệ thống những chiêu thức bổ trợ cho sức mạnh của Cái Bang. Những kỹ năng này tái hiện lại đúng nghĩa hình ảnh đại hiệp chính thống, lúc nhàn thì uống rượu, lúc say thì xuất chiêu múa quyền, khi giận dữ lại đập chén,… Tiêu Dao Du gồm có 3 kỹ năng chính là Yên Vũ Hành, Tiểu Túy Cuồng và Tửu Trung Tiên.

Cận cảnh Cái Bang trong phiên bản mới VLTK3 

Võ học Cái Bang

Khi chủ động phát xuất Yên Vũ Hành, thân pháp của Cái Bang trở nên linh hoạt hơn để né tránh về hướng tương ứng và đồng thời hóa giải các hiệu ứng bất lợi như choáng, chậm, định thân. Tiểu Túy Cuồng chính là môn võ công Túy quyền khá quen thuộc, có tác dụng hóa giải khống chế, giảm sát thương, hồi phục sinh lực.

Cận cảnh Cái Bang trong phiên bản mới VLTK3 

Tửu Trung Tiên

Bên người Cái Bang lúc nào cũng có một vò rượu để đệ tử môn phái này thi triển Tửu Trung Tiên. Ngửa cổ lên trời, nốc đầy một ngụm rượu, tự khắc bản thân cảm thấy sảng khoái, nội lực và sát thương tăng.

Tiêu Dao Du thể hiện đúng khí chất của Cái Bang. Cùng với hai bộ võ công tuyệt thế, Cái Bang đang là môn phái được chờ đợi nhất tại An Sử Chi Loạn trong tháng 5.2014. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.