Cận cảnh hệ thống Dị Hỏa trong Đấu Phá Thương Khung

06/10/2015 10:40 GMT+7

Nằm trong hệ thống tính năng đặc sắc của Đấu Phá Thương Khung, Dị Hỏa trực tiếp tăng lực chiến cho nhân vật, đồng thời mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, nổi bật nhất của tựa game này.

Hệ thống Dị Hỏa của Đấu Phá Thương Khung được thể hiện bằng Dị Hỏa Bản Mệnh nằm ngay trung tâm của giao diện. “Nó” chính là ngọn lửa bay sau lưng nhân vật. Dị Hỏa có 5 màu trắng, xanh, lam, tím, vàng. Để Dị Hỏa của mỗi nhân vật được hình thành và nuôi dưỡng một cách hoàn hảo, người chơi buộc phải thu thập nguyên liệu cấu thành Dị Hỏa là đá Nạp Linh và Kết Tinh – chỉ có được khi tham gia phó bản và tiêu diệt quá ở ngoại thành.

 Cận cảnh hệ thống Dị Hỏa trong Đấu Phá Thương Khung

Một trong những sắc thái của Dị Hỏa

Nhân vật có thể chọn theo một trong ba hướng công kích, phòng ngự hoặc hỗ trợ. Về cơ bản, các chức năng của hai loại này đều tương tự nhau, chúng đều chứa các loại hoạt lực, nhiệt độ, linh trí, năng lượng nhằm giúp tăng các chỉ số thuộc tính của Dị Hỏa. Trong đó, nhiệt giúp tăng tấn công và phòng thủ, linh trí tăng né tránh và độ chính xác, hoạt lực tăng sinh lực và pháp lực, năng lượng tăng bạo kích và kháng. Mỗi loại năng lượng mang đến một sức mạnh hỗ trợ riêng biệt, quan trọng là người chơi sẽ chọn hướng tu luyện Dị Hỏa phù hợp với chính mình để kích hoạt, phát huy chúng một cách tối đa nhất.

 Cận cảnh hệ thống Dị Hỏa trong Đấu Phá Thương Khung

Ba hướng bồi dưỡng của Dị Hỏa

Dị Hỏa trải qua hai giai đoạn trưởng thành: tiến hóa cơ bản và đột biến. Ở bước cơ bản, Dị Hỏa tăng các chỉ số cơ bản, sát thương, miễn nhiễm và kỹ năng. Khi sang thời kỳ đột biến, Dị Hỏa có thể chọn một trong ba hướng bồi dưỡng cuồng nộ, kiên nhẫn hoặc duệ trí. Trong đó, cuồng nộ thiên về công kích, kiên nhẫn ưu thế phòng ngự còn duệ trí thiên về hỗ trợ phục hồi.

Trong giai đoạn thử nghiệm vừa qua, hệ thống Dị Hỏa của Đấu Phá Thương Khung đem đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Người khen đẹp, vui, người bảo khó chơi, chưa biết cách kích hoạt,… Trên fanpage trò chơi này cũng không ít người chơi đua nhau khoe hình ảnh Dị Hỏa của chính mình.

 Cận cảnh hệ thống Dị Hỏa trong Đấu Phá Thương Khung

Game thủ khoe ảnh trưởng thành của Dị Hỏa

Có thể nói Dị Hỏa của Đấu Phá Thương Khung là một sự khác biệt rất lớn đối với hệ thống tính  năng của hàng loạt game đang có trên thị trường. Điểm này làm nên nét độc đáo của tựa game và tạo ra chỗ đứng “độc quyền tính năng” mà chỉ người chơi Đấu Phá Thương Khung mới cảm nhận được.

Tu luyện Dị Hỏa trong Đấu Phá Thương Khung tại http://daupha.360game.vn/     

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.