Cận cảnh tính năng Chế Tạo Hextech trong LMHT Việt Nam

29/04/2016 10:20 GMT+7

Sau vài ngày trì hoãn, tính năng Chế Tạo Hextech đã chính thức có mặt tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam vào sáng nay (29.04.2016).

Sau vài ngày trì hoãn, tính năng Chế Tạo Hextech đã chính thức có mặt tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam vào sáng nay (29.04.2016). Tất cả người chơi khi đăng nhập vào Liên Minh Huyền Thoại sẽ nhận miễn phí 1 rương Ưu Tiên và 1 chìa khóa để thử nghiệm tính năng này. Mở rương Ưu Tiên, người chơi sẽ nhận được ngẫu nhiên báu vật tướng, báu vật trang phục, báu vật mẫu mắt hoặc biểu tượng anh hùng cùng tinh hoa.

[mecloud]yiDcKQnrgZ[/mecloud]

Chế Tạo Hextech là tính năng giúp người chơi có thể sở hữu được các vật phẩm trong Cửa Hàng như tướng, trang phục, mẫu mắt và biểu tượng anh hùng hoàn toàn miễn phí. Để sử dụng được tính năng Chế Tạo Hextech thì bạn cần có Rương Hextech và Chìa khóa Hextech.

Khi bạn hoặc một người trong đội đạt hạng S, bạn sẽ nhận được 1 Rương Hextech cho tướng bạn chơi. Các bạn phải sở hữu tướng thì mới được tính, nếu dùng tướng miễn phí (tướng xoay tua hàng tuần) thì sẽ không nhận được rương. Mỗi tháng, bạn có thể kiếm tối đa 4 rương. Mỗi mùa, bạn chỉ có thể kiếm 1 rương cho 1 tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Sau mỗi trận thắng (không tính đấu tùy chọn và đấu với máy), bạn sẽ nhận được 1 mảnh chìa khóa. Ghép 3 mảnh chìa khóa lại sẽ được 1 chìa khóa. Cũng giống như rương, nếu không sở hữu tướng thì bạn sẽ không nhận được chìa khóa cho dù trận đó bạn có thắng đi chăng nữa.

Ngoài tính năng thông thạo tướng, bạn có thể mua Rương Hextech và Chìa khóa Hextech trong Cửa Hàng. Bảng giá cụ thể như sau:

  • 1 Rương Hextech: 16 RP
  • 1 Chìa Khóa Hextech: 16 RP
  • 1 Rương & Chìa Khóa: 25 RP
  • 5 Rương & Chìa Khóa: 125 RP
  • 10+1 Rương & Chìa Khóa: 250 RP.

>> Xem Tính năng Hextech sắp ra mắt trong LMHT có gì hấp dẫn?

Một số hình ảnh tính năng Hextech mới ra mắt trong LMHT Việt Nam:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.