Cận cảnh 'Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản di động'

Khương Duy
Khương Duy
09/03/2016 11:00 GMT+7

Tình Võ Lâm sẽ là tên gọi chính thức của dự án "mobile hóa" Võ Lâm Truyền Kỳ do đội ngũ phát triển game Việt thực hiện, trò chơi sẽ được Aivo phát hành ngay chiều hôm nay (9.3).

[mecloud]VjfHx1zxep[/mecloud]

Trailer Tình Võ Lâm

Bước sang khoảng thời gian đầu 2016, cộng đồng game thủ Việt được một phen xôn xao khi hay tin dự án "mobile hóa" Võ Lâm Truyền Kỳ - do một studio Việt thực hiện - đã đi đến những khâu cuối cùng, gần như hoàn thiện và sẵn sàng ra mắt . Dẫu biết xu thế "mobile hóa" những tựa game đình đám đã gần như trở thành tất yếu trong thị trường game, nhưng với việc "úp mở" của đội ngũ phát triển cùng đơn vị chịu trách nhiệm vận hành, đương nhiên cộng đồng game thủ không khỏi hoài nghi về độ tin cậy của những thông tin này.

Những bức màn bí ẩn chỉ được vén lên, khi mới đây nhà phát hành Aivo đã lên tiếng khẳng định sẽ phát hành dự án "mobile hóa" Võ Lâm Truyền Kỳ (hay còn gọi là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile) này với tên gọi Tình Võ Lâm, dự kiến trò chơi sẽ được ra mắt vào 15 giờ chiều nay (9.3). Trong bài viết này, hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những thông tin có thể giúp hiểu rõ hơn về Tình Võ Lâm trước khi trực tiếp trải nghiệm trò chơi...

Hoàn toàn do người Việt phát triển

Được biết, đội ngũ phát triển - cha đẻ - của Tình Võ Lâm chính là Gamo Studio, một nhóm phát triển game Việt vốn khá quen thuộc với cộng đồng game thủ yêu thích game mobile. Việc đưa một tựa game huyền thoại như Võ Lâm Truyền Kỳ (đặc biệt là phiên bản Sơn Hà Xã TắcCông Thành Chiến) lên nền tảng di động của Gamo Studio đã được thực hiện từ khá lâu, tuy nhiên gần đây những thông tin xung quanh dự án này mới được hé lộ với cộng đồng.

Tình Võ Lâm

Tình Võ Lâm

Khoảng thời gian mà Gamo Studio "tiêu tốn" để phát triển và hoàn thiện Tình Võ Lâm lên tới gần một năm. Và mặc dù việc phát triển dự án "mobile hóa" này không còn là điều mới lạ so với những thị trường game lớn như Trung Quốc hay Hàn Quốc, nhưng ở Việt Nam, đây chắc chắn là sự "đi tắt đón đầu", nhất là trong bối cảnh xu hướng trải nghiệm game trên các thiết bị di động đang ngày một phổ biến.

Dựa theo 'nguyên mẫu' Võ Lâm Truyền Kỳ

Tham gia vào Tình Võ Lâm, người chơi sẽ thực sự sống lại những cảm xúc của thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ với đầy đủ các sự kiện lớn nhỏ làm nên tên tuổi của tựa game này: Chiến trường Tống - Kim, Hoàng Lăng Độ,... Thậm chí, đơn vị phát triển trò chơi cũng như nhà phát hành Aivo từng khẳng định, Tình Võ Lâm mang hầu hết những nét tương đồng với phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ trên PC, từ giao diện hiển thị, hiệu ứng kỹ năng, các tính năng cho tới hệ thống trang bị,...

Tình Võ Lâm

Tình Võ Lâm

Bên cạnh sự kế thừa từ nguyên mẫu Võ Lâm, Tình Võ Lâm cũng mang nhiều sắc thái mới để phần nào phù hợp với thời đại. Trò chơi được thêm thắt nhiều minigame hấp dẫn cùng hệ thống bổ trợ chiến đấu để phù hợp với nền tảng di động. Ngoài ra, trò chơi cũng chỉ mới "khởi đầu" ở 5 môn phái là Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Cái Bang và Đường Môn. Được biết, phiên bản sắp ra mắt của Tình Võ Lâm sẽ chỉ là phiên bản "nền tảng", và trò chơi sẽ được tiếp tục phát triển thêm ngay cả khi đã được vận hành trên thị trường.

Hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt

Tình Võ Lâm

Hiện tại, Tình Võ Lâm sẽ chính thức ra mắt vào 15 giờ hôm nay (9.3), hứa hẹn sẽ tái hiện lại "một thời oai hùng" cho những game thủ từng yêu mến Võ Lâm Truyền Kỳ nói riêng, đồng thời đem đến cách trải nghiệm một tựa game huyền thoại trên nền tảng mobile khá mới mẻ cho cộng đồng game thủ yêu game kiếm hiệp nói chung.

Tình Võ Lâm

Tình Võ Lâm

Đặc biệt, trong thời gian chờ đợi gMO này ra mắt, game thủ có thể tham gia sự kiện ngay tại trang teaser để có cơ hội đoạt được "thần binh lợi khí" Vô Danh Giới Chỉ lừng lẫy một thời. Tuy nhiên, hiện chưa rõ những thông số của món bảo bối này có được tái hiện hệt như phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ của VNG hay không.

Tình Võ Lâm

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại kênh thông tin chính thức của Tình Võ Lâm: http://tinhvolam.vn/teaser

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.