Cẩn trọng với những website mạo nhận Dị tinh online

27/11/2013 08:00 GMT+7

Lợi dụng lúc tên nhà phát hành chưa được công bố, game nhập vai online di động (GMO) Dị tinh online bị hàng loạt website giả mạo quấy rối.

Từ đầu tháng 11.2013, Dị tinh online được cộng đồng game thủ chú ý với tin đồn game được đưa về Việt Nam với mức giá kỷ lục: 200.000 USD (mức giá “kịch trần” cho một sản phẩm GMO tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại). Thế nhưng cho đến nay, mọi thông tin về nhà phát hành (NPH) của tựa game nhập vai hành động 3D này vẫn đang là một ẩn số. 

Cẩn thận với những website mạo nhận Dị tinh online

Dị tinh online là game mobile có đồ họa 3D

Được đánh giá có chất lượng tốt từ cốt truyện, đồ họa 3D, gameplay cho đến các hệ thống quen thuộc của game online như PvP và PK non-targeting, Dị tinh online đang là cái tên được cộng đồng game thủ Việt kỳ vọng tạo một cú đột phá cho lĩnh vực game mobile online. Chính vì vậy, không có gì lạ khi đã xảy ra hiện tượng các website “ăn theo” tựa game này mọc lên như nấm sau mưa. 

Cẩn thận với những website mạo nhận Dị tinh online

Có thể dễ dàng tìm ra hàng loạt website ăn theo cái tên Dị tinh online

Hiện nay, khi nhập từ khóa “Dị tinh online” trên công cụ tìm kiếm Google, người chơi dễ dàng tìm thấy rất nhiều website “ăn theo” tựa game này trên bảng kết quả tìm kiếm. Thử nghiệm với một website có tên ditinh***.com, bên cạnh những thông tin cập nhật của Dị tinh online trên các trang tin game uy tín, website này còn hướng dẫn người chơi tải client game một cách chi tiết về điện thoại. Tuy nhiên, khi chúng tôi lần theo các bước hướng dẫn tải game của website này thì đều được trả kết quả là một đường link không xác thực.

Cẩn thận với những website mạo nhận Dị tinh online

Các website mạo nhận Dị tinh online còn công khai cả đường link tải game giả

Mặc dù có rất nhiều website ăn theo mọc lên nhưng NPH thực sự của Dị tinh online vẫn kín tiếng và vẫn tiếp tục đóng vai “kẻ giấu mặt bí ẩn”. Được biết, NPH này là một công ty mới gia nhập làng game Việt.

Vì vậy, chắc chắn một điều là cho đến thời điểm đăng tải bài viết này, Dị tinh online chưa hề có website cũng như client tải game chính thức. Các game thủ quan tâm đến tựa game này hãy cẩn thận đề phòng, vì dù chưa có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra, nhưng tất cả các kết quả tìm kiếm về website Dị tinh online hiện tại đều là giả mạo.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật ngay về Dị tinh online cùng NPH chính thức của game này ngay khi có thông tin chính thức và xác thực nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.