Captain America trở lại Bangbang

07/04/2014 18:13 GMT+7

Cùng với sự xuất hiện của Captain America trên màn ảnh, siêu tank Captain cũng quay lại với chiến trường BangBang.

 Captain America trở lại BangBang

Captain trở lại – lợi hại hơn xưa!

Ngày 4.4.2014, siêu tank Captain chính thức trở lại với thế giới Bangbang bằng diện mạo và tính năng hoàn toàn mới. Trên nền tảng của bộ phim Captain America 2 – Chiến binh mùa đông, Captain sẽ được khoác chiếc áo màu xanh mạnh mẽ và bí ẩn. Cùng với việc nâng cấp 3 chiêu thức Cường công, Khiên chính nghĩa và Chỉ huy, sự trở lại của siêu tank này được dự đoán sẽ gây nên những cơn địa chấn mới.

 Captain America trở lại BangBang

Thêm thử thách mới cho gamer sở hữu Captain

Điểm mạnh nhất của Captain là có thể làm stun tối đa 3 mục tiêu khi sử dụng skill E và khi Ulti sẽ có thêm 30% tốc độ di chuyển – những tính năng đặc biệt quan trọng để giúp team chiến thắng khi dằn co với đối thủ trong những trận giáp lá cà trực tiếp. Tuy nhiên, nếu là người thích solo thì đây không phải là một lựa chọn lý tưởng, mặc dù tank vẫn sở hữu các chỉ số sức mạnh khá tốt. Theo đánh giá của BĐH game, sự trở lại lần này của Captain mang theo nguồn sức mạnh gấp 5 lần so với thời điểm ra đời cách đây hơn 1 năm.

 Captain America trở lại BangBang

Ưu đãi đặc biệt dành cho gamer muốn sở hữu tank Captain

Bên cạnh đó, các game thủ sở hữu Captain sẽ có thêm cơ hội để nhận thưởng khi tham gia nhiệm vụ hàng ngày (Chấn Động Thịnh Nộ). Đây được xem là một trong những điểm hấp dẫn nhất mà Captain mang lại cho các game thủ BangBang trong lần trở lại này. Hiện, khi mua gói Quà ưu đãi Chiến Binh Mùa Đông, người chơi có thể sở hữu siêu tank cùng với hàng loạt quà tặng bất ngờ có giá trị lên đến 3 triệu đồng.

Quý độc giả có thể xem thêm chi tiết tại trang chủ:  http://bangbang.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.