Cầu Ma Truyền Kỳ 'mất dấu' trên bản đồ làng game Việt ?

Khương Duy
Khương Duy
23/07/2016 08:51 GMT+7

Cầu Ma Truyền Kỳ đã "biến mất không dấu vết" trong khi chưa đưa ra bất cứ thông báo đóng cửa hay ngưng hoạt động nào...

Chính thức "trình làng" tại Việt Nam vào tháng 9.2015, Cầu Ma Truyền Kỳ (Soha Game phát hành) nhanh chóng gây ấn tượng bởi chất lượng đồ họa "lộng lẫy và kiêu kỳ" mà khó có webgame nào tại thời điểm đó sánh được. Trò chơi nhanh chóng thu hút được lượng lớn người chơi và trở thành "hotgame" trong những tháng cuối năm 2015.

Cầu Ma Truyền Kỳ bất ngờ biến mất khỏi làng game Việt

Cầu Ma Truyền Kỳ bất ngờ biến mất khỏi làng game Việt

Tuy nhiên, có vẻ như "định mệnh" không chừa một ai, và quy luật đào thải trong làng game Việt cũng như vậy. Chỉ sau vài tháng ra mắt, bước sang khoảng thời điểm đầu 2016, Cầu Ma Truyền Kỳ đã "vắng như chùa Bà Đanh" bởi cộng đồng game thủ tản mác sang những game online mới phát hành, hoặc đã quá chán nản với cách vận hành của Soha Game, Cầu Ma Truyền Kỳ rơi vàng cảnh 'khát" người chơi và nhanh chóng trở thành "con ghẻ"...

Cầu Ma Truyền Kỳ bất ngờ biến mất khỏi làng game Việt

Bài viết cuối cùng trên fanpage đã từ 3 tháng trước

Cầu Ma Truyền Kỳ bất ngờ biến mất khỏi làng game Việt

Trang chủ Cầu Ma đã chuyển về cổng game Socvui.vn

Điều này dẫn đến kết cục mà "ai cũng biết": đóng cửa. Tuy nhiên, Cầu Ma Truyền Kỳ lại chọn cách "ra đi" trong im lặng, không có bất cứ thông báo chính thức nào trên các kênh tương tác với cộng đồng, thậm chí bài viết tương tác gần đây nhất đã từ 3 tháng trước, với nội dung là quảng cáo cho một trò chơi khác. Trong khi đó trang chủ trò chơi (cauma.vn) chuyển về tên miền cổng game Socvui.vn của Soha Game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.