CC Talk sẽ trực tiếp trận đấu của hai hotgirl cosplay vào ngày 25.4

25/04/2015 09:35 GMT+7

Trận chiến giữa Su Heo và Thỏ Ngọc Phạm sẽ khuấy động cộng đồng game thủ Võ Hồn 2 vào ngày 25.4 này. Thêm vào đó, Nhà phát hành sẽ đồng hành cùng trận đấu này bằng việc phát trực tiếp trận đấu.

Trận chiến trên mạng khá ồn ảo của hai hot girl Su Heo và Thỏ Ngọc Phạm cần một cái kết, và cái kết ấy sẽ được phát sóng trực tiếp và hàng nghìn game thủ Võ Hồn 2 theo dõi thông qua kênh ccTalk.

Trong thời gian qua, Su Heo và Thỏ Ngọc Phạm là hai cái tên hot nhất trên cộng đồng game thủ khi đưa ra lời thách đấu PK trong Võ Hồn 2. Lời thách đấu này được xem như là giải pháp cho mọi “ân oán” giữa hai bên trong suốt thời gian qua xung quanh vấn đề về phong cách cosplay. Thỏ Ngọc Phạm khởi đầu bằng một bộ cosplay theo phong cách cực sexy cùng lời tuyên bố thị hiếu của đàn ông Việt cũng chỉ xoay quanh mông và ngực, liền sau đó là những bài phản pháo của người đẹp Su Heo, và cuộc status chiến ngày càng lan rộng.

Thỏ Ngọc Phạm đã sẵn sang cho trận đại chiến

Giữa tuần qua, Su Heo và Thỏ Ngọc Phạm đã quyết định kết thúc cuộc chiến giai nhân trên mạng bằng lời thách đấu PvP trong game Võ Hồn 2. Khi những tranh cãi lùm xùm đều xuất phát từ những bộ cosplay của Võ Hồn 2, thì kết thúc bằng một trận đại chiến PvP trong game cũng là một kết thúc được nhiều game thủ trông đợi.

Mới đây nhất, CC Talk Võ Hồn 2 đã quyết định “ủng hộ’ trận chiến tay đôi giữa hai người đẹp này bằng việc tài trợ buổi streaming cho trận đại chiến này trực tiếp trên kênh stream nổi tiếng này. Theo đó, trận chiến này sẽ xuất hiện trênh kênh ccTalk số 304 vào 15h00 ngày 25/4/2015. Đây sẽ là trận chiến giữa hai hot girl, và cả hai sẽ phải thi đấu thực mà không có sự trợ giúp nào từ người chơi khác. Điều này có nghĩa những bạn trai “tình nguyện giúp đỡ” trên trang cá nhân của hai người đẹp sẽ chỉ có thể hướng dẫn chứ không thể thay thế hai hot girl ra trận.

Trận PvP này sẽ vô cùng thú vị

Bên cạnh đó, theo thỏa thuận giữa hai bên, người thua cuộc trong trận chiến này sẽ phải thực hiện một điều bên thắng yêu cầu. Nếu Thỏ Ngọc Phạm chiến thắng, Su Heo sẽ phải xuất hiện trong một video clip và để mặt mộc không Photoshop hay Camera360. Hiện Su Heo vẫn chưa đưa ra điều khoản dành cho đối thủ nếu chiến thắng, nhưng chắc chắn dù bên nào giành vinh quang cuối cùng thì cộng đồng game thủ cũng sẽ có thêm một trận chiến thú vị để theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.