CEO VNG trên đường đua marathon “khó nhất thế giới”

23/09/2014 14:32 GMT+7

Tổng giám đốc công ty VNG Lê Hồng Minh cùng người đồng sự Nguyễn Hoành Tiến là 2 trong số 9 người Việt tham gia cự ly 42 km của cuộc thi Vietnam Mountain Marathon.

Cuộc thi Marathon vượt núi Việt Nam (Vietnam Mountain Marathon) là một sự kiện thể thao phong trào thường niên do Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.

Cuộc thi mang ý nghĩa quảng bá cảnh đẹp Việt Nam và hỗ trợ từ thiện, mỗi vận động viên tham gia sự kiện sẽ ủng hộ 20 USD cho tổ chức từ thiện tại địa phương là Sa Pa O’Chau.

CEO VNG trên đường đua marathon “khó nhất thế giới”

Một troing những cuộc đua marathon có quang cảnh đẹp nhất thế giới

Phải chạy trong sương mù, vượt qua nhiều đồi núi và thung lũng, cuộc đua này được giới chuyên môn đánh giá là “khó nhất thế giới”, nhưng cũng là đường đua đẹp nhất, đem lại những trải nghiệm thú vị cho người tham gia.

Diễn ra ngày 20.9 vừa qua, đây là lần thứ 2 cuộc đua này được tổ chức, với các cự ly 21, 42 và 70 km. Trong số 500 vận động viên từ 40 nước trên thế giới tham gia cuộc đua này, đáng chú ý là 2 gương mặt quen thuộc của làng game Việt: ông Lê Hồng Minh, Tổng giám đốc công ty VNG và ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó tổng giám đốc công ty. Cả hai người đều chọn cự ly 42 km.

CEO VNG trên đường đua marathon “khó nhất thế giới”

Hai lãnh đạo VNG tham gia đua marathon cự ly 42 km (thứ nhất và ba từ phải sang)

Trong chặng đua 42 km, các vận động viên phải vượt qua 12 ngọn đồi, núi trơn trượt, sình lầy và sỏi đá, ở độ cao từ 100 - 1.800m.

Suốt 42 km, có 5 điểm dừng để các vận động viên nghỉ chân uống nước và chỉ có chuối để ăn nếu cần lót dạ. Mệt, đói và với đường đua đầy khó khăn, một số vận động viên đã phải bỏ cuộc, có người té ngã, có người bị ngất xỉu…

CEO VNG trên đường đua marathon “khó nhất thế giới”

Ông Lê Hồng Minh hoàn thành cuộc đua sau 12 giờ 42 phút 40 giây

Kết quả, “vận động viên” Nguyễn Hoành Tiến về đích ở vị trí 34 với thời gian 9 giờ 35 phút  20 giây. Còn CEO VNG đứng ở hạng 68 khi chạm mức đến sau 12 giờ 42 phút 40 giây.

Cả hai lãnh đạo VNG dĩ nhiên không phải là vận động viên marathon thực thụ, dù đây đã là lần thứ 2 họ tham gia cuộc đua này. Ở giải năm 2013, hai ông đã thử sức ở cự ly 21 km.

Cùng chiêm ngưỡng những thử thách cam go và quang cảnh tuyệt đẹp của cuộc thi năm 2013, quay bởi VĐV Adrian Wong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.