CES 2021: Hủy sự kiện tại chỗ, thực hiện trực tuyến

Tôn Bảo
Tôn Bảo
29/07/2020 14:41 GMT+7

Khi mà thế giới vẫn đang phải vật lộn với SARS-CoV-2 , nhiều sự kiện và triển lãm đã phải hủy trong năm 2020. CES 2021 cũng đã quyết định chuyển đổi sang thực hiện trực tuyến.

CES là sự kiện điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới với hơn 180.000 người tham gia, được tổ chức vào tháng 1 hàng năm tại Las Vegas, trưng bày các sản phẩm công nghệ và điện tử mới nhất.

Hình thức tổ chức trực tuyến sẽ là thay đổi rất lớn cho sự kiện năm tới, thể hiện nỗ lực của nhà tổ chức trong việc chung tay chống dịch.

CEO Gary Shapiro của CES chia sẻ: “Giữa việc dịch bệnh COVID-19 vẫn còn và các vấn đề liên quan đến sức khỏe toàn cầu vẫn chưa được ổn định, không thể an toàn tổ chức một sự kiện chào đón hơn mười nghìn người đến Las Vegas vào đầu tháng 1/2021. Công nghệ giúp chúng ta làm việc, học tập và kết nối trong mùa dịch bệnh, và những sáng tạo đó cũng sẽ giúp chúng ta hình dung ra được một CES 2021 hoàn toàn mới, chứng kiến và tham dự sự kiện một cách ý nghĩa hơn. Bằng cách chuyển đổi toàn bộ sự kiện sang nền tảng số trong năm 2021, chúng tôi có thể đem lại trải nghiệm người dùng độc đáo giúp các đơn vị tham gia sự kiện kết nối với những khách hàng đang có và mới.”

Với việc CES xác nhận sẽ chuyển sang tổ chức trực tuyến, cũng như thông báo tương tự của Computex 2020, có vẻ như chúng ta sẽ trải qua một thời gian dài tham gia các sự kiện trực tuyến nữa mới có thể quay về các hình thức triển lãm truyền thống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.