'Cha đẻ' Candy Crush Saga công bố game di động mới Hero

09/05/2016 10:00 GMT+7

King Digital Entertainment, 'cha đẻ của Candy Crush Saga', vừa công bố một game mobile mới theo phong cách nhập vai mang tên Hero.

Hơn nửa năm sau khi bị mua lại bởi Activision Blizzard với giá 5,9 triệu USD, King Digital Entertainment, "cha đẻ của Candy Crush Saga", vừa công bố một game mobile mới theo phong cách nhập vai mang tên Hero. Hero hiện đang thử nghiệm phiên bản Android. Được biết, Hero là game mobile thuộc thể loại nhập vai đầu tiên của King sau hàng loạt game mobile thuộc thể loại giải đố.

Cha đẻ Candy Crush Saga công bố game di động mới Hero

Hero hiện đã có mặt trên Google Play với dung lượng 88 MB và hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 2.3 trở lên. Trải nghiệm Hero, người chơi sẽ được chọn một trong ba lớp nhân vật cổ điển là Mage, Ranger và Warrior, sau đó thực hiện các nhiệm vụ khám phá thế giới cùng bạn bè. Hero sở hữu lối chơi có nhịp độ nhanh, người chơi cần phải sử dụng thành thạo vũ khí trong tay cũng như luôn tìm kiếm nguyên liệu, trang bị mới để nâng cao sức mạnh cho bản thân.

Cha đẻ Candy Crush Saga công bố game di động mới Hero

Cũng theo báo cáo tài chính mới công bố của Activision Blizzard, công ty này đang lên kế hoạch tiến quân vào thị trường game mobile và King Digital Entertainment sẽ là "đầu tàu" cho cuộc chiến này. Tại buổi họp báo cáo tài chính của Activision Blizzard, Giám đốc

Điều hành của King, ông Riccardo Zacconi cho biết, công ty này đã bắt đầu trò chuyện với cả Activision và Blizzard để tìm hiểu cơ hội phát triển một trò chơi lớn hơn thông qua mạng lưới người chơi khổng lồ, bằng cách kết hợp các thương hiệu game ăn khách trên PC và console của Activision Blizzard với kinh nghiệm phát triển game mobile của King.

Cha đẻ Candy Crush Saga công bố game di động mới Hero

Dành cho những bạn chưa biết, Activision Blizzard hiện đang sở hữu rất nhiều thương hiệu ăn khách có trị giá tỉ đô trên toàn cầu như Diablo, Starcraft, Overwatch...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.