'Cha đẻ' LawBreakers vẫn rất lạc quan về số phận trò chơi

19/09/2017 14:06 GMT+7

Dù lượng người chơi càng ngày càng giảm, thế nhưng nhà thiết kế Cliff Bleszinski vẫn tin vào một tương lai tươi sáng, đồng thời khẳng định sẽ gắn bó với LawBreakers.

Dù luôn được xưng tụng là sản phẩm game bắn súng thế hệ mới, thế nhưng LawBreakers lại có một ngày ra mắt vô cùng ảm đạm với đỉnh điểm là khoảng 3000 người chơi cùng lúc - con số quá thấp đối với một game bom tấn cũng như là dự kiến từ đội ngũ sản xuất/phát hành trò chơi. Lượng người chơi trong ngày mở cửa của LawBreakers thậm chí còn thấp hơn so với những đợt thử nghiệm trước đây và đã đẩy trò chơi trở thành "bom xịt", văng ra khỏi top 100 game được chơi nhiều nhất trên Steam.

Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó khi mà vào cuối tháng 8 vừa qua, theo thống kê từ Steam Chart, trò chơi đã xác lập một dấu mốc u ám khi chỉ ghi nhân được hơn 350 người chơi cùng lúc, thấp hơn gần 9 lần so với khi mới ra mắt. Con số này đã dấy lên lo ngại về việc trò chơi sẽ sớm "vắng như chùa bà Đanh" và một kết cục không mấy tươi sáng trong lương lai dành cho LawBreakers.

Mặc dù vậy, trong một buổi trao đổi mới đây với báo giới, "cha đẻ" LawBreakers - nhà thiết kế Cliff Bleszinski - vẫn tin tưởng rằng trò chơi sẽ sớm có thể trở lại mạnh mẽ trong tương lai với một kế hoạch dành cho các bản sửa lỗi cấp tốc, một lớp nhân vật mới, bản đồ mới, tính năng mới, chế độ chơi mới và nhiều thứ khác nữa sẽ được bổ sung trong năm nay.

Cliff Bleszinski khẳng định sẽ "chiến" đến cùng

Ngoài ra, Bleszinski cũng thừa nhận rằng việc để trò chơi ngày càng tụt dốc là một sai lầm rất lớn của ông, đặc biệt là trong việc không ra mắt chế độ Team Deathmatch ngay khi mở cửa trò chơi. Và bất chấp việc ở thời điểm hiện tại có không đến 200 người chơi cùng lúc trên Steam, Bleszinski khẳng định sẽ bám trụ đến cùng với dự án LawBreakers.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.