Cha đẻ Life Is Strange tung những hình ảnh đầy u ám về Vampyr

01/03/2016 15:00 GMT+7

Vampyr là sản phẩm hoàn toàn mới của Dontnod, mang màu sắc tăm tối hơn rất nhiều so với với trò chơi đình đám của hãng thời gian vừa qua là Life Is Strange.

Mới đây, studio phát triển dòng game Life Is Strange là Dontnod Entertainment và hãng phát hành Focus Home Interactive đã giới thiệu thêm những hình ảnh về tựa game mới của họ là: Vampyr.

Lấy bối cảnh vào năm 1918 sau Đệ nhất thế chiến, Châu Âu đã sụp đổ, các thành phố còn sót lại thì bị tàn phá bởi dịch cúm Tây Ban Nha khủng khiếp. Nó len lỏi đến mọi ngóc ngách và tước đi vô số sinh mạng từng ngày và hoành hành tại thành phố Luân Đôn đông đúc nhộn nhịp.

Hệ thống y tế tồi tàn, đường phố nhơ nhớp bẩn thỉu do dân số quá đông đã khiến dịch cúm lây lan nhanh chóng. Người dân thì phải vật lộn để kiếm thức ăn và nhà ở, cả thành phố chìm vào hỗn loạn và sợ hãi. Dân chúng Luân Đôn tuyệt vọng tự cô lập chính mình để tránh cơn đại dịch và những người còn trơ trọi trở thành mồi ngon cho những con thú săn mồi, những kẻ đã tôi luyện qua chiến tranh và chết chóc còn hơn bệnh dịch: lũ ma cà rồng.

[mecloud]eJz5mVaw8P[/mecloud]

Teaser của Vampyr

Nhân vật chính là một người đàn ông làm nghề bác sĩ tên Reid, vì một lý do bí mật mà đã phải trở thành ma cà rồng. Nội tâm của y bị giằng xé mạnh mẽ khi phải hút máu người để sống nhưng việc đó lại chạm vào lương tâm đạo đức.

Trò chơi sẽ đưa ra rất nhiều lựa chọn, khi làm bác sĩ, người chơi có thể điều chế thuốc từ vật phẩm thu được trong thành phố, khi làm ma cà rồng, người chơi sẽ hút máu con người không chỉ để sống mà còn để phóng thích các kỹ năng đặc biệt của ma cà rồng.

Mỗi nhân vật trong game đều có một câu chuyện và đóng vai trò riêng biệt. Khi bạn quyết định hút máu ai đó thì hãy cẩn thận vì người đó sẽ không bao giờ xuất hiện lại và sẽ tác động vào sự thay đổi của thế giới xung quanh.

Vampyr dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2017 trên PS4, Xbox One và PC. Các hình ảnh mới nhất của game (Ảnh Gematsu):

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.