'Cha đẻ' Terraria công bố tựa game mới đầy hấp dẫn: Pixel Privateers

01/02/2016 08:00 GMT+7

Sau những thành công ngoài mong đợi với Terraria và Pixel Piracy, hãng Re-Logic tiếp tục đem đến cho người hâm mộ tựa game mới không kém phần thú vị là Pixel Privateers.

[mecloud]xKh7rBRTuX[/mecloud]

Trailer đầy hấp dẫn của Pixel Privateers

Pixel Privateers

  • Hãng sản xuất: Quadro Delta
  • Hãng phát hành: Re-Logic
  • Thể loại: RPG

Pixel Privateers là tựa game mới nhất do Re-Logic cộng tác cùng Quadro Delta phát hành và phát triển. Nội dung chính của Pixel Privateers là người chơi sẽ gửi đi một đội lính đánh thuê với nhiệm vụ thám hiểm khắp các hành tinh trong thiên hà, nhằm tìm kiếm các kỹ thuật công nghệ mới đồng thời phát triển cho "nhà chính" của mình.

Đội lính đánh thuê với nhiệm vụ thám hiểm và tìm kiếm tài nguyên, công nghệ mới

Cũng giống với Terraria, trò chơi mang hơi hướng của một tựa game "sinh tồn" khi bạn phải tìm cách thu thập được tài nguyên nhiều nhất có thể xung quanh một vũ trụ giả tưởng do game tạo ra.

Co-op sẽ là một trải nghiệm rất thú vị trong Pixel Privateers (Ảnh: VG247)

Ngoài ra, trò chơi còn có chế độ co-op với tối đa lên tới 4 người chơi trong cùng một phòng, đây là một tựa game rất đáng mong đợi mà các fan của Teraria chắc chắn không nên bỏ qua. Pixel Privateers sẽ có mặt trên Steam và đầu tháng 3 năm nay, việc Re-Logic có đưa tựa game tiềm năng này lên các hệ máy khác không vẫn còn là một dấu hỏi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.