Chân Tam Quốc Vô Song Bá ấn định Open Beta trong tháng 1

06/01/2021 16:00 GMT+7

Chân Tam Quốc Vô Song Bá sở hữu nền tảng đồ họa cực khủng với công nghệ tiên tiến Unreal Engine 4 cho cảm giác chân thực không thua kém bất cứ bom tấn nào.

Chân Tam Quốc Vô Song Bá (còn được gọi là Dynasty Warriors: Dominate) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài Tam Quốc do D.W Studio phát triển, đây là sản phẩm được sản xuất dựa trên series Dynasty Warriors đình đám với nhượng quyền từ  phía Koei Tecmo (Nhật Bản). Mới đây, trò chơi đã thông báo ấn định Open Beta từ ngày 20.1 sắp tới.

Chân Tam Quốc Vô Song Bá sở hữu nền tảng đồ họa cực khủng với công nghệ tiên tiến Unreal Engine 4 cho cảm giác chân thực không thua kém bất cứ bom tấn nào. Phần hiệu ứng trong game được phát triển một cách hoa mỹ hơn, hoành tráng hơn. Giữa đám lính đông đảo, người chơi tung kỹ năng càn quét sẽ tạo nên hiệu ứng cực kỳ bắt mắt. Khi kết hợp với âm nhạc sôi động được lồng ghép công phu chắc chắn tạo nên những màn combo cực kỳ chất lượng.

Kế thừa những điểm mạnh từ series Dynasty Warriors, game mobile Chân Tam Quốc Vô Song Bá xây dựng nên hệ thống các nhân vật và cơ chế chiến đấu cực kỳ hấp dẫn. Người chơi được nhập vai trong những mãnh tướng Tam Quốc xưa kia, sở hữu những kỹ năng bá đạo và tham gia các chiến trường đấu PK sôi động. Bên cạnh đó, việc tự do phiêu lưu, tự do di chuyển và vô vàn hoạt động hấp dẫn bên cạnh việc chiến đấu theo phụ bản, cửa ải theo tuyến cốt truyện quen thuộc cũng là những điểm nhấn của trò chơi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.