Chân tướng của các nhân vật chính trong phim Warcraft - Kỳ 1

15/07/2015 17:00 GMT+7

Trong phần 1, hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu những anh hùng phe Alliance.

Phim điện ảnh về thế giới Warcraft đang thu hút sự tò mò của hàng triệu người hâm mộ, bởi những thông tin nhỏ giọt và giấu nhẹm trailer giới thiệu.

Phim Warcraft công chiếu trong tháng 6.2016. (Ảnh: Warcraftmovie)

Cho dù có là fan hâm mộ Warcraft hay không, những nhân vật và danh xưng mà Blizzard cùng Legendary vừa công bố cũng phần nào gây khó hiểu cho người xem. Bài viết này sẽ giới thiệu chân tướng các nhân vật chính sẽ xuất hiện trong phim "bom tấn" dự kiến công chiếu vào tháng 6.2016 này:

Phần 1 - Những anh hùng phe Alliance

  • Vua Llane (Dominic Cooper)
  • Anduin Lothar (Travis Fimmel)
  • Quý cô Taria (Ruth Negga)
  • Medivh (Ben Foster)
  • Khadgar (Ben Schnetzer)
  • Garona Halforcen (Paula Patton)
Vua Llane Wrynn

Vua Llane đệ nhất kế vị vua cha Adamant trong thời điểm Orc đang xâm chiếm vương quốc Azeroth. Di sản mà ông được hưởng bao gồm tòa thành Stormwind tráng lệ và... cuộc chiến tranh mà ông và thần dân của mình đã chiến đấu bao năm nay.

Dominic Cooper trong vai Llane Wrynn. (Ảnh: Warcraftmovie)

Cũng giống như cha mình, vua Llane đệ nhất dẫn đầu lực lượng Alliane chống lại phe Orc hơn 1 thập kỉ, nhằm cố gắng kìm hãm thế lực ngoại bang này - cho đến khi nhà vua và cận thần phát hiện ra âm mưu đằng sau cuộc xâm lăng của tộc Orc.

Người kế vị của vua Llane đệ nhất là Varian Wrynn, hiện là vua của Stormwind và dẫn dắt phe Alliance trong trò chơi trực tuyến World of Warcraft.

Quý cô Taria Wrynn

Không có nhiều thông tin về Taria Wrynn từ trước đến nay, ngoại trừ cô là vợ của vua Llane và là Hoàng Hậu xứ Azeroth. Taria cũng chưa từng xuất hiện trong cốt truyện Warcraft. Có lẽ người hâm mộ sẽ được diện kiến cô trong phim Warcraft vào tháng 6.2016.

Hình tượng Taria Wrynn qua nét vẽ của Styxz. (Pinterest)

Anduin Lothar

Được mệnh danh là Mãnh Sư của Azeroth, Anduin Lothar là hậu duệ cuối cùng cùa huyết tộc cổ xưa Arathi, ông nắm chức vụ thống soái Stormwind dẫn đầu 2 cuộc thế chiến (thứ 1 và 2) chống lại Orc. Ông được công nhận là một trong những chiến binh vĩ đại nhất lịch sử loài người.

Hình tượng Anduin Lothar trong phim Warcraft. (Ảnh: Warcraftmovie)

Khi thành Stormwind bị Orc vây hãm, ông đã dẫn đầu đội quân tinh nhuệ của mình tử thủ, kéo dài thời gian để thần dân của mình vượt Đại Dương sang Lordaeron. Tại quê hương mới của loài người, Lothar đã cùng tộc người lùn (Dwarves và High Elf) thành lập liên minh Alliance, về sau đánh bại tộc Orc. Trong World of Warcraft, tượng của Lothar được dựng tại Blackrock Spire - nơi từng xảy ra cuộc đọ chiến kinh hoàng nhất của ông với Orgim Doomhammer, lãnh chúa của phe Horde, nhằm tưởng nhớ đến ông.

Medivh

Medivh là một pháp sư hùng mạnh "công lực" đầy mình được biết đến với cái tên Guardian of Tirifal. Danh hiệu Guardian of Tirifal là một sứ mạng cổ xưa nhằm bảo vệ Azeroth khỏi cuộc xâm lăng của quỷ bởi quân đoàn Burning Legion. Cũng tương tự như mẹ ông Aegwynn, Medivh là người cuối cùng được thửa hưởng cả sức mạnh phép thuật lẫn danh hiệu đó.


Medivh đóng vai trò quan trọng trong 3 phần Warcraft III.

Tuy nhiên, Medivh đã bị cám dỗ từ trước khi ông sinh ra và bị ám ảnh bởi linh hồn chúa quỷ, Sargeras - người đã lợi dụng Medivh để mở Cánh Cổng Đen Tối (Dark Portal), khiến quân Orc tràn sang xâm lấn Azeroth. Hành động phản bội này đã khiến ông điên loạn, tuy nhiên Medivh vẫn đóng vai trò quan trọng trong cả 3 phần game Warcraft dàn trận.

Khadgar

Là "đồ tôn" của Medivh trước thời điểm Orc xâm lăng, từ nhỏ Khadgar đã được gửi đến Kirin Tor (thành phố phép thuật) dưới sự bảo hộ của người thầy Medivh. Về sau, Khadgar dần dần phát hiện ra kế hoạch "cõng rắn, cắn gà nhà" của thầy mình. Mặc dù không thể ngăn cản kế hoạch của Medivh, tuy nhiên Khadgar đã lén báo tin cho vua Llane và Anduin, để phe Alliance chuẩn bị quân lực đối phó. Khadgar đã chiến đấu cùng với phe Alliance, chống lại chính người thầy của mình.

Hình tượng Khadgar trong phiên bản Warlord of Draenor. (Ảnh: WoW)

Trong phiên bản mới nhất của World of Warcraft mang tên Warlord of Draenor, Khadgar đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cốt truyện chính tuyến, dẫn dắt người chơi khám phá và chinh phục những bí ẩn của hành tinh Orc.

Garona Halforcen

Mang 2 dòng máu nửa Orc, nửa Draenei, Garona Halforcen bị chính dân tộc mình xa lánh khi còn nhỏ. Cô không được chứa chấp trong bất kỳ bộ tộc nào, và được Gul'Dan nuôi dạy trở thành Gián Điệp/ Sát Thủ. Cô là một trong những người đầu tiên bước qua cánh cổng Dark Portal đến Azeroth, với mục đích do thám cho phe Horde. Về sau cô trở thành người báo tin giữa Medivh và Gul'Dan.

Garona Halforcen. (Ảnh: WoWgoldpig)

Tuy nhiên, trong thời gian ở Azeroth cận kề với Medivh và Khadgar, lòng trung thành với phe Horde bị lung lay. Khi Khadgar phát hiện kế hoạch của thầy mình, Garona đã lén mang tin báo cho vua Llane và Anduin Lothar. Kể từ đó, Garona được trọng dụng, đúng vào hàng ngũ của phe Alliance và trở thành cố vấn đáng tin cậy của Llane và Lothar.

...còn tiếp

Trong phần 2 chúng ta sẽ tìm hiểu về "Những chiến binh phe Horde"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.