Chân tướng của các nhân vật chính trong phim Warcraft - Kỳ cuối

22/07/2015 14:00 GMT+7

So với vẻ trang trọng, trịnh thượng và cao quý của phe người, Orc là chủng tộc hoang sơ vốn hiền lành song bị kích động trở nên khát máu.

Tiếp theo phần 1, hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu tiểu sử của các nhân vật sắp xuất hiện trong phim điện ảnh mang đề tài thế giới thần thoại của trò chơi Warcraft.

Những chiến binh phe Horde

  • Durotan (Toby Kebbel)
  • Orgrim (Rob Kazinsky)
  • Blackhand (Clancy Brown)
  • Gul’Dan (Daniel Wu) 

Durotan 


Tiểu sử của Durotan qua nét vẽ của nhà phát triển Blizzard.

Là thủ lĩnh của tộc Frostwolves, Durotan khá nổi tiếng và là tộc trưởng được mọi người kính trọng trên hành tinh Orc, Draenor. Khi lãnh tụ tinh thần của Orc, Ner'zhul (ông bị Burning Legion thao túng trong kế hoạch tàn sát chủng tộc Draenei) kích động dân tộc mình và tạo ra cuộc chiến tranh với người láng giềng Draenei, Durotan và Draka (vợ) bắt đầu nghi ngờ hành động của Ner'zhul, cuối cùng từ chối uống máu quỷ để "được" ban sức mạnh khát máu, biến thành Orc da xanh.

 

Tạo hình của Durotan trong áp phích quảng cáo phim Warcraft.

Hành động của Durotan và vợ đã khiến cho bộ tộc Frostwolves bị lưu đày tới thung lũng Alterac, khi Horde tràn sang Dark Portal xâm chiếm Azeroth. Trong phim Warcraft Durotan do Toby Kebbel thủ vai, và đứa con chưa chào đời của ông sau này chính là Thrall, lãnh chúa phe Horde nổi tiếng nhất thế giới WarcraftWorld of Warcraft. 

Orgrim Doomhammer

 

Tạo hình của Orgrim Doomhammer trong phim Warcraft trước khi uống máu quỷ...

Orgrim Doomhammer từng là một đồng minh và là người bạn đáng tin cậy của Durotan, ông cùng Blackhand là 2 cánh tay đắc lực của tộc Blackrock. Dù cho bạn mình tỏ vẻ nghi ngờ về cuộc chiến giữa tộc Orc và Draenei, Orgrim vẫn một mực trung thành với Blackhand và dấn thân vào cuộc chiến, cuối cùng trở thành cánh tay phải của phe Horde khi Blackhand được tôn làm Lãnh Chúa.    

 

...và sau khi uống máu Pit Lord Mannoroth.

Khi Horde xâm chiếm Azeroth, Durotan gặp gỡ Orgrim và cảnh báo ông ta về kế hoạch lợi dụng tộc Orc như một công cụ chiến tranh của Burning Legion thông qua Ner'zhul và Gul'dan. Orgim sử dụng thanh búa huyền thoại khổng lồ Doomhammer, về sau vũ khí này thuộc về Thrall. 

Blackhand

 

Tạo hình của Blackhand trong game World of Warcraft.

Được mệnh danh là kẻ hủy diệt, Blackhand là thủ lĩnh khát máu của tộc Blackrock và được chính tay Gul'dan chọn để trở thành Lãnh Chúa đầu tiên của Orc. Gul'dan nhận thấy rằng Blackhand dễ thao túng để trở thành con bài trong kế hoạch của ông và Burning Legion. Blackhand dưới quyền chỉ đạo của Gul'dan đã dẫn dắt tộc Orc uống máu quỷ, trở thành những công cụ chiến tranh và tàn sát người Draenei cũng như xâm chiếm Azeroth.

Trong Warlords of Draenor, Blackhand dẫn dắt Iron Horde trấn thủ Blackrock Foundry.

Blackhand xuất hiện trong phiên bản mở rộng thứ 5 của World of Warcraft mang tên Warlords of Draenor với vai trò là một tướng lĩnh dưới sự chỉ huy của Grommash Hellscream. Có lẽ Blackhand xuất hiện trong WoW là một sự sắp đặt có chủ đích của Blizzard cho bộ phim Warcraft sắp ra mắt.

Gul'dan

Nhân vật cuối cùng là Gul'dan - Warlock đầu tiên của tộc Orc và là "tội nhân thiên cổ" trong cả cốt truyện Warcraft lẫn phim điện ảnh sắp ra mắt.


Tạo hình của Gul'dan trong phim điện ảnh Warcraft khá giống trong Warlords of Draenor.

Gul'dan từng là một thầy phép hùng mạnh, và là học trò của Ner'zhul, thủ lĩnh của tộc Shadowmoon. Khi Ner'zhul bị Burning Legion lừa bằng cách biến thành linh hồn cổ xưa của tộc Orc, kích động ông phải gây chiến với người láng giềng Draenei, Gul'dan đã tiếp tay cho người thầy đáng kính của mình. Cho đến khi Ner'zhul phát hiện ra âm mưu của Burning Legion và muốn sửa sai thì đã quá muộn. Gul'dan bán đứng người thầy của mình và phần thưởng ông ta nhận được là phép thuật cao cường và trở thành Warlock đầu tiên của Orc.

Diễn viên HongKong Ngô Ngạn Tổ sẽ đóng vai Gul'dan trong phim Warcraft.

Dưới sự dẫn dắt của Gul'dan, các bộ tộc Orc đã thống nhất thành phe Horde và (thông qua Blackhand) ông khiến dân tộc mình uống máu của Pit Lord Mannoroth để biến thành Orc da xanh khát máu - nô lệ của quân đoàn Burning. Phe Horde dưới thời của Gul'dan gần như điên loạn đã khiến tộc Draenei suýt nữa tuyệt chủng trong cơn khát máu. Được Medivh và Sargeras "xúi giục" xây dựng cánh cổng Dark Portal, để Horde có thể tràn sang xâm chiếm Azeroth, thống trị tất cả....

Trong phim Warcraft, diễn viên Hồng Kông Ngô Ngạn Tổ sẽ hóa thân thành nhân vật phản diện Gul'dan. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 06.2106.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.