Chao đảo cộng đồng Crossfire Legends

19/05/2017 13:29 GMT+7

Chỉ vì những bài viết được đăng tải trên fanpage chính thức tựa game Crossfire Legends của nhà phát hành VNG có gắn tag một fanpage nạp Vip Code lừa đảo, mà hàng trăm game thủ cả tin đã bị lừa hàng chục triệu đồng.

Sự việc này đang dấy lên phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng game thủ Crossfire Legends trong những ngày gần đây. Trên khắp các group Crossfire Legends lớn nhỏ, hàng trăm người chơi bị lừa nạp tiền vào fanpage VIP Code Crossfire Legends đã đồng loạt lên tiếng cảnh báo tới nhiều game thủ khác, đồng thời sớm yêu cầu nhà phát hành VNG có lời giải đáp về sự việc này.
Cụ thể, theo Thanh Niên Game tìm hiểu, vào ngày 13.5, tại fanpage chính thức của game mobile Crossfire Legendstại đây có đăng tải một nội dung nhỏ liên quan đến việc lấy quà tại SC Vivo của đội ngũ vận hành Crossfire Legends. Bài viết này đã gắn tag fanpage VIP Code Crossfire Legends.  Cũng trong ngày hôm đó, một bài viết khác tại fanpage chính thức này tiếp tục gắn tag fanpage kể trên, khiến nhiều game thủ lầm tưởng trang này cũng là của NPH VNG. 
Clip ghi lại hình ảnh fanpage chính thức của Crossfire Legends gắn tag page lừa đảo (nguồn: game thủ cung cấp)
Tiếp tục sang ngày 14/5, Admin fanpage chính thức của Crossfire Legends đăng tải thông tin mới, và cũng kèm tag của trang VIP Code Crossfire Legends. Ngay lập tức, số người like, share trang VIP Code Crossfire Legends tăng lên tới gần cả ngàn người.
Do tưởng rằng VIP Code Crossfire Legends là fanpage của nhà phát hành VNG, nên không ít game thủ đã liên hệ mua VIP Code của Admin trang này, với nhiều mệnh giá khác như từ 100.000 đồng, 200.000 đồng cho tới 500.000 đồng,.... 
Không ít game thủ sa lưới kẻ gian Trường Giang
Game thủ Phạm Hữu Việt cho biết: " Gắn tag từ page chính như vậy thì ai chả tin. Mình cũng vậy nên đã nạp hẳn 600.000 VNĐ cho admin trang VIP Code Crossfire Legends để mua code xịn. Nào ngờ, khi vừa gửi card xong thì nó trốn biệt, không trả lời tin nhắn nữa thì mình mới biết là bị lừa"
Phản ánh với Thanh Niên Game, game thủ Trần Đình Hoàn bức xúc: " mình cũng tin và nạp 100.000 VNĐ mua VIP Code. Đến khi trao thẻ xong mới biết mình bị lừa, bức xúc không chịu được. Trước đó mình có biết fanpage VIP Code này đâu, chỉ khi thấy fanpage chính thức của Crossfire Legends gắn tag trang đó thì mới tin tưởng đấy chứ". Hoàn nói thêm: "do mình đang còn đi học nên không có nhiều tiền nạp thẻ, vì thích Crossfire Legends nên mới chơi, nào ngờ bị lừa thế này".
Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, đã có rất nhiều game thủ vì cả tin đã nạp hàng trăm ngàn, thậm chí cả triệu đồng vào trang lừa đảo VIP Code Crossfire Legends. Bức xúc trước việc bị lừa, những game thủ này đã tố cáo hành vi lừa đảo, cũng như việc gắn tag đến từ đội ngũ Admin quản lý fanpage chính thức của Crossfire Legends.
Tới thời điểm hiện tại, các bài viết gắn tag này đã nhanh chóng bị xoá bỏ khỏi fanpage chính thức của Crossfire Legends. Fanpage lừa đảo này cũng đã nhanh chóng "biến mất" khỏi Facebook.
Admin Nguyễn Minh Luân giải thích: "Page chính có mở chức năng auto tag, tức là bạn tag và fanpape không cần duyệt. Hiện tại chức năng này đã tắt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.