Chat Voice: sự tiện lợi khi chơi game trên di động

18/06/2014 08:00 GMT+7

Là kết quả của sự kết hợp giữa Game và OTT, Chat Voice giúp gMO trở thành nơi game thủ Việt có thể giao tiếp, tương tác và chia sẻ với nhau dễ dàng

Giờ đây, với sự tiện lợi vốn có, chơi game trên smartphone đang trở thành trào lưu mới nổi của giới trẻ yêu công nghệ. Là một trong những nhân tố chính cho sự trỗi dậy của trào lưu này, Chat Voice đang khiến ngành game mobile online Việt “thay da đổi thịt” nhanh chóng đến mức khiến cho khoảng cách giữa người chơi trong thế giới “ảo” gần như chỉ là con số 0.

King Online 2 - Chat Voice

Chat Voice khiến khoảng cách giữa người chơi gần như chỉ là con số 0.

Chắc các bạn đều biết, chơi gMO tình huống “dở khóc dở cười” nhất là khi đang chiến đấu mà phải bấm từng nút để chat với đồng đội. Những tình huống đó có ảnh hưởng rất lớn đến việc thay đổi kết quả của bạn và dẫn đến việc cả đội cùng bị thất thủ. Đơn giản bởi việc chat trên mobile gặp rất nhiều khó khăn do phím bấm nhỏ, giao diện gần như bị che hết.

Chính vì vậy, các nhà phát triển đã tìm cách tích hợp phần mềm Chat Voice (chat bằng giọng nói) trong tính năng chat của game. Là kết quả của sự kết hợp giữa Game và OTT, Chat Voice giúp gMO trở thành nơi game thủ Việt có thể giao tiếp, tương tác và chia sẻ với nhau dễ dàng. Thành công của Chat Voice được minh chứng bằng sức hút của những tựa gMO có sử dụng chức năng này như: Ngộ Không truyền kỳ, Chiến tiên…

King Online 2 - Chat Voice

Chat Voice giúp game thủ tương tác và chia sẻ dễ dàng.

Điểm nhấn của Chat Voice chính là giao diện màn hình được điều chỉnh kích thước nhỏ nhưng dễ nhìn. Phần giao diện và bố cục phòng chat của những tựa game sở hữu hệ thống này cũng được thay đổi để phù hợp hơn với người dùng. Do đó, game thủ tha hồ vừa chơi game vừa trò chuyện trực tuyến với nhiều bè bạn.

Nhờ những ưu điểm như hoàn toàn miễn phí, người chơi có thể giao tiếp với đồng đội một cách nhanh nhất mà không cần sử dụng bất kỳ phím bấm điện thoại để thực hiện chức năng chat, nhất là khi chơi game và để giao diện thu gọn; Chat Voice đang trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ gamer Việt, giúp người dùng dễ giao lưu kết bạn và “xả stress” hơn.

King Online 2 - Chat Voice

Chat Voice giúp game thủ chơi game thật thú vị và tiện ích.

Nhờ ưu điểm hỗ trợ game thủ có thể trò chuyện với bạn bè trong nhóm đang cùng chơi game một cách nhanh chóng, nhất là khi game thủ tham gia công thành, triệu tập thành viên bang hội, quốc chiến, săn boss…; những tựa game nhập vai trên di động trở thành miền đất hứa dành cho Chat Voice.

Mới đây, King online 2 (tên chính thức: Liên Minh Huyền Bí) – tựa gMO nhập vai đình đám tại thị trường game Bắc Mỹ và Châu Á cũng “trang bị” cho mình hệ thống Chat Voice hiện đại. Đại diện NPH King online 2 cho biết: “Với ưu điểm chat bằng giọng nói rất rõ, game thủ có thể sử dụng Chat Voice như một tính năng chat chủ đạo trong game. Người chơi có thể nói chuyện thoải mái trên kênh thế giới, kênh bang hội, kênh mật mà không lo việc truyền tin bị ảnh hưởng”.

King Online 2 - Chat Voice

King online 2 (Liên minh huyền bí) là tựa gMO mới nhất sử dụng công nghệ Chat Voice.

Có thể nói, khả năng kết nối tất cả những người có cùng sở thích chơi game lại với nhau và tạo ra một cộng đồng bền vững của công nghệ Chat Voice cũng chính là một trong những nỗ lực xây dựng cộng đồng game mobile lớn mạnh của NPH MCCorp.

Chuẩn bị Closed Beta vào ngày 18.6 tới đây, Chat Voice chắc chắn sẽ giúp thế giới ảo trong King online 2 trở nên hoàn hảo hơn. Sự xuất hiện của công nghệ kết bạn kiểu mới trong tựa game mobile được đầu tư “triệu đô” này càng chứng minh tầm quan trọng của Chat Voice trong tiến trình phát triển của gMO năm nay.

King Online 2 - Chat Voice

King online 2 (tên chính thức là Liên minh huyền bí) sẽ Closed Beta vào 18.6.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.