Chế độ chơi dành riêng cho súng shotgun sắp được ra mắt trong PlayerUnknown's Battlegrounds

07/04/2018 11:31 GMT+7

Theo dự kiến, chế độ này sẽ bắt đầu từ ngày 8.4 cho đến hết tuần.

Chế độ chơi Event Mode của PlayerUnknown's Battlegrounds sắp được ‘lên sóng’ để phục vụ cho những người chơi đã chán ngấy chế độ chơi thông thường.

Theo đó, chế độ có tên Tequila Sunrise sẽ chỉ cho phép người chơi sử dụng 2 loại vũ khí đó là là súng shotgun và cận chiến. Cả 2 loại vũ khí này đều được tăng tỉ lệ tìm thấy lên tới gấp 3 lần so với bình thường và những loại vũ khí đều bị xóa bỏ.

Tất nhiên song song đó, balo, giáp và mũ cấp 3 cũng được tăng tỉ lệ gấp 3 lần. Còn những món đồ cấp 1 bị giảm tỉ lệ xuất hiện đi 50% so với thông thường.

Thời điểm trận đấu cũng được khóa vào lúc hoàng hôn để phù hợp với tên của chế độ chơi hơn với sắc vàng đỏ đặc trưng. Ngoài ra, vòng an toàn cũng được thay đổi đôi chút khi chúng sẽ xuất hiện ngay lập tức khi máy bay vừa cất cánh. Điều này sẽ thu hẹp chiến trường và khuyến khích người chơi giao chiến nhiều hơn.

Với việc chỉ sử dụng súng shotgun và vũ khí cận chiến, mọi người sẽ phải tập làm quen với điều này và tìm cách áp sát đối thủ thay vì chỉ đứng từ xa rỉa như thông thường.

Theo dự kiến, chế độ này sẽ bắt đầu từ ngày 8.4 cho đến hết tuần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.