Chế độ chơi độc đáo Playground chuẩn bị xuất hiện tại Fornite: Battle Royale

25/06/2018 13:27 GMT+7

Theo đó, đây là chế độ chơi giúp người chơi có thể tự do thử nghiệm tại máy chủ riêng của mình.

Fortnite: Battle Royale không chỉ sở hữu lối chơi sinh tồn độc đáo mà nó còn có thêm chế độ chơi khác cũng thú vị không kém nhằm giúp game thủ bớt cảm thấy nhàm chán khi chỉ chơi một kiểu.

Theo đó, Limited Time Mode gọi tắt là LTM (Tạm dịch: chế độ chơi trong thời gian ngắn) có tên Playground sẽ chuẩn bị cập bến Fornite. Chế độ chơi Playground này cho phép người chơi tự do ‘chạy loạn’ trên một hòn đảo riêng biệt mà không sợ gặp phải hàng tá đối thủ trong chế độ chơi thông thường.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin cụ thể hơn về chế độ chơi mới, nhưng có lẽ nó sẽ giúp người chơi tạo nên một máy chủ riêng để có thể tập luyện những kĩ năng quan trọng như ngắm bắn hoặc xây tường. Nhờ đó, người chơi có thể chuẩn bị tốt hơn trước khi chuẩn bị tham gia chiến trường tàn khốc là Fornite: Battle Royale. Ngoài ra, đây cũng là một trong những công cụ khá tốt cho những người muốn tạo nội dung thú vị liên quan đến Fornite mà không cần phải tham gia một trận đấu thông thường.

Nếu nói ngắn gọn hơn thì có lẽ đây là chế độ chơi thử nghiệm ‘sandbox’ tương tự như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2. Trong khi hầu hết những tựa game MOBA đều có chế độ chơi cho phép người chơi được phép tự do thử nghiệm sát thương của tướng, trang bị hay những tính năng trong game thì tính đến nay dòng game bắn súng sinh tồn vẫn chưa có một chế độ tương tự.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Fornite: Battle Royale trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.