Chế độ chơi mới của Call of Duty: Black Ops Cold War được đánh giá cao

19/10/2020 07:53 GMT+7

Chế độ Fireteam của Call of Duty: Black Ops Cold War có thể xem là sự sáng tạo rất hiệu quả của Activision, mang đến nhiều khoảnh khắc hấp dẫn cho game thủ.

Dự kiến phát hành vào ngày 13.11.2020, tuy nhiên Call of Duty: Black Ops Cold War đã và đang bắt đầu triển khai nhiều đợt thử nghiệm (Beta) dành cho những game thủ đã Pre-Order sản phẩm. Dù vẫn còn khá sớm để đưa ra kết luận, nhưng dựa vào phản hồi từ cộng đồng, Call of Duty: Black Ops Cold War đang đầy tiềm năng để trở thành tựa game bắn súng ấn tượng bậc nhất của năm 2020.
Trong số các tính năng nổi bật của Call of Duty: Black Ops Cold War, chế độ chơi mạng Fireteam: Dirty Bomb đang nhận được sự quan tâm lớn từ người chơi. Lối chơi của Fireteam dựa trên những tinh thần vốn có của dòng game Battle Royale, nhưng được tình chỉnh, thêm thắt các chi tiết sáng tạo để từ đó tạo ra những trải nghiệm riêng biệt.
Cụ thể, trong chế độ Fireteam: Dirty Bomb, game thủ Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ cùng 3 đồng đội khác (tạo thành team 4 người) tham gia vào chiến trường rộng lớn hỗ trợ tối đa 40 game thủ (10 team). Nhiệm vụ của các đội là vừa hoàn thành nhiệm vụ trong bản đồ (thu thập Uranium, kích nổ bom), vừa đối đầu trực diện với các team khác. Điểm khác biệt so với lối chơi Battle Royale thông thường là người chơi sẽ được "hồi sinh" (respawn) không giới hạn, nên có thể tái chiến gần như ngay lập tức. Đội đầu tiên đạt 500 điểm sẽ giành chiến thắng.
Nhờ vào những điểm sáng tạo mới, Fireteam: Dirty Bomb mang đến một không khí khẩn trương, giao tranh liên tục và đầy cuốn hút cho Call of Duty: Black Ops Cold War. Hiện tại, đội ngũ phát triển dưới quyền Activision vẫn đang tinh chỉnh để ra mắt phiên bản hoàn chỉnh vào ngày 13.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.