Chỉ trong tháng 10, PlayerUnknown's Battlegrounds đã bán hơn 5 triệu bản

03/12/2017 15:01 GMT+7

Có vẻ như tựa game này vẫn chưa dừng cơn sốt của mình trên toàn thế giới.

PlayerUnknown's Battlegrounds đã có một tháng kinh doanh khá tốt khi chỉ trong tháng 10.2017 khi bán được hơn 5 triệu bản theo thống kê của trang SuperData.

Vào tháng 11, Brendan Greene thông báo rằng đứa 'con cưng' của mình bán được hơn 20 triệu bản. Nhưng có vẻ như tựa game này không dừng cơn sốt của mình, đặc biệt khi tựa game này chuẩn bị ra mắt trên hệ máy Xbox One.

Khoảng thời gian gần đây, PUBG đã phải đối mặt với khá nhiều tựa game nhái theo có cùng chủ đề. Ví dụ nổi bật hơn cả là Fornite: Battle Royale khi tựa game này thu hút lượng lớn người chơi nhờ vào việc miễn phí.

Hay thậm chí Tencent sau khi hợp tác với PUBG cũng vừa giới thiệu 2 tựa game di động mới cũng lấy chủ đề bắn súng sinh tồn. Theo đó, 2 tựa game này có tên PUBG Full Strike và PUBG Provoking Battleground. Theo đó, đây sẽ là vũ khí chính mà Tencent dùng để thu hút hàng triệu người dùng tại thị trường Trung Quốc.

Dù vậy, nhưng PlayerUnknown's Battlegrounds vẫn giữ được vị thế vốn có của mình khi trở thành tựa game có lợi nhuận đứng cao thứ 2 trong thị trường game máy tính trong tháng 10. Tất nhiên vị trí đầu tiên vẫn thuộc về tựa game Liên Minh Huyền Thoại, nhưng theo dự đoán thì tựa game này sẽ còn phát triển hơn nữa trong năm 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.